Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trò cưng cảnh báo Sarri không nên “phản bội” đội bóng cũ

Thứ Ba, ngày 04/06/2019 - 08:28
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Italia – Jorginho đã lên tiếng khuyên người thầy của mình không nên quay về Serie A để dẫn dắt Juve mùa hè này.

Tham khảo thêm:

Còn nhớ, trước khi đến với Chelsea, HLV Maurizio Sarri từng có khoảng thời gian gắn bó với đội bóng miền Nam Italia – SSC Napoli. Các cổ động viên của đương kim á quân Serie A luôn coi Sarri là một phần của câu lạc bộ này.

Giờ đây, sau một mùa giải thành công với Chelsea khi về thứ 3 ở và vô địch Europa League, HLV Sarri đang được cho là sẽ trở lại Serie A để dẫn dắt đội bóng luôn xếp trên Napoli ở giải đấu này – đó chính là Juventus, nếu điều này trở thành sự thật thì đó sẽ là cú sốc với các cổ động viên của đội bóng vùng Naples.

Sau một mùa giải thành công, Sarri đang đến rất gần với Juventus

Trò cưng của HLV Sarri, Jorginho, cho biết anh không muốn ông thầy của mình rời Chelsea để quay trở lại Serie A làm HLV trưởng của Juventus.

“Chúng ta đều biết các cổ động viên của Napoli yêu quý Sarri như thế nào khi ông ấy đã có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ này. Tôi sẽ không có gì ngạc nhiên nếu các fan của Napoli nổi giận khi Sarri về dẫn dắt Juve vào mùa tới”, Jorginho chia sẻ.

“Nếu như Sarri rời đi, đó thật sự là một câu chuyện buồn vì mùa giải đầu tiên của ông ấy thực sự rất thành công”.

Jorginho không muốn Sarri rời Chelsea

Không chỉ Jorginho, một cầu thủ khác của Chelsea là hậu vệ Emerson cũng không muốn Sarri chia tay với sân Stamford Bridge.

“Tôi nghĩ Sarri đã có được những thành quả nhất định cùng đội bóng và ông ấy không nên rời đi, tuy nhiên,chúng ta không thể biết trước được điều gì và chỉ có thể chờ đợi mà thôi”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?