Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool thắng thuyết phục MU, HLV Klopp vẫn khen ngợi đối thủ

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp vẫn cho rằng MU đã có một trận đấu tốt trước Liverpool và ông cũng tỏ ra hài lòng với kết quả vừa đạt được.

Ở trận đấu quan trọng với đại kình địch Man United, Liverpool đã vượt lên từ cú đánh đầu của Virgil van Dijk ở phút thứ 14, nhưng họ phải chờ thêm nhiều thời gian để chắc chắn giành chiến thắng với bàn thắng ở phút 90+3 của Mohamed Salah. Chiến thắng này giúp Liverpool tiếp tục giữ vững ngôi đầu của mình.

Sau trận đấu với Manchester United, HLV Jurgen Klopp rõ ràng đã rất hài lòng với màn trình diễn của Liverpool, dù vẫn phát biểu thận trọng về quãng đường sắp tới: “Đó là một trận đấu lớn, tôi thực sự hạnh phúc với 85-90% những gì đã diễn ra, chúng tôi đã rất xuất sắc”.

Liverpool đã có thêm 1 chiến thắng quan trọng

“Chúng tôi kiểm soát trận đấu, đặc biệt là trong hiệp một. Năng lượng của các cầu thủ trên sân thật không thể tin được. Vào một ngày bình thường, chúng tôi sẽ ghi 3 bàn trong hiệp một, và đáng ra, đến phút 65, chúng tôi nên có cách biệt rõ ràng hơn”.

Ông cũng dành lời khen với đối thủ của mình: “Man.United rõ ràng muốn làm phiền chúng tôi: họ muốn đánh lạc hướng trò chơi của chúng tôi, họ muốn phòng ngự và chờ đợi để phản công. Họ vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại”.

Klopp cho rằng MU đã có 1 trận đấu tốt

“Họ cũng có những khoảnh khắc thật sự áp đảo, nhưng không quá thường xuyên. Trước một đối thủ như vậy, cách mà chúng tôi tạo ra cơ hội thật sự là đặc biệt, chúng tôi thực sự đã nâng đẳng cấp của mình lên một cấp độ khác vào tối nay”.

Sau trận đấu với Man United, đoàn quân của HLV Klopp giờ đã nối rộng cách biệt ở ngôi đầu lên thành 16 điểm, và còn chơi ít hơn 1 trận (sẽ làm khách tại West Ham ở trận đấu bù vào giữa tuần tới, 29-1). Đó là lý do khán giả đã đồng thanh hát bài “We are the Champions” vào cuối trận, HLV người Đức tỏ ra thích thú với điều này:

“Họ có thể hát bất cứ điều gì họ muốn! Tôi không ở đây để ra lệnh những gì họ phải hát. Nếu bây giờ người hâm mộ của chúng tôi không có tâm trạng tốt, thì đó mới là điều bất thường!”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?