Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool thiệt đơn, thiệt kép trước trận đại chiến với MU

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 06:07
3.6/5 của 7 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến MU ở trận đá bù vòng 34 ngoại hạng Anh, Jurgen Klopp đã mang tới thông tin rất không vui cho các fan hâm mộ Liverpool khi thông báo về tình hình lực lượng đội bóng.

Vào rạng sáng mai (14/5), sẽ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của MU trong trận đá bù vòng 34 ngoại hạng Anh. Nếu muốn nuôi hy vọng góp mặt trong top 4 giải đấu, The Kop sẽ buộc phải đánh bại Quỷ đỏ ngay trên sân khách.

Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với Liverpool khi mà đang có sự tự tin rất lớn dù vừa thất bại trước Leicester. Thêm vào đó, Klopp vừa mang tới thông tin không vui dành cho các fan hâm mộ Liverpool khi chia sẻ về tình hình lực lượng.

Cụ thể, nói về 2 ngôi sao là Jordan Henderson cùng Ozan Kabak, vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Henderson sẽ vắng mặt trong phần còn lại của ngoại hạng Anh vì chấn thương. Thật là đáng tiếc vì điều đó, tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn sẽ kịp trở lại để có thể tham dự Euro 2020 sắp tới. Tất nhiên, điều này phụ thuộc vào quyết định của Gareth Southgate.

Klopp xác nhận thông tin không vui từ Kabak và Henderson 

Với Kabak, cậu ấy cũng sẽ không ra sân ở trận gặp MU vì chấn thương. Chẳng có sự trở lại nào so với trận đấu gần nhất gặp ".

Rõ ràng, phát biểu của Klopp khiến các fan hâm mộ Liverpool rất không vui bởi họ sẽ lại mất đi những trụ cột quan trọng ở đội bóng. Với việc Kabak chưa thể tái xuất, không loại trừ khả năng The Kop sẽ phải thi đấu với cặp trung vệ Philips cùng Williams ở màn so tài với MU, trong khi Fabinho đóng vai trò là tiền vệ phòng ngự.

Với cặp trung vệ kể trên, Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc kháng cự các đợt tấn công từ phía đội chủ nhà. Ở trận đấu sắp tới, những ngôi sao bên phía MU như , Rashford, Pogba hay Cavani nhiều khả năng sẽ ra sân sau khi được cho nghỉ trong màn đối đầu Leicester.

Bộ đôi này sẽ đều không thể ra sân ở trận gặp MU 

Liverpool sẽ phải rất nỗ lực để có thể hy vọng vào 3 điểm trọn vẹn. Hiện tại, họ đang xếp thứ 6 ở giải đấu cao nhất với 57 điểm, kém 7 điểm so với top 4 nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Thất bại mà Chelsea phải nhận trước Arsenal vào rạng sáng ngày 13/5 đã giúp Lữ đoàn đỏ nuôi hy vọng góp mặt ở nhóm có vé tham dự Champions League vào mùa giải tới.

Video highlight Liverpool vs Southampton - vòng 35 ngoại hạng Anh  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?