Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool được tiếp thêm sức mạnh cho cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 18:33
5/5 của 2 đánh giá
Liverpool vẫn còn khả năng kết thúc giải Ngoại hạng Anh mùa này trong top 4. Nhiều khả năng The Kop sẽ nhận được nguồn động lực lớn ở vòng đấu cuối cùng.

Nhóm Cố vấn An toàn Mặt đất của thành phố Liverpool cho biết một số lượng người hâm mộ Liverpool và Everton có thể tham dự các trận đấu cuối cùng trên sân nhà của họ tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Tổng cộng 10.000 người hâm mộ sẽ được phép đến sân Anfield cho trận đấu của Liverpool với Crystal Palace vào Chủ nhật, ngày 23/5, 6.500 người hâm mộ Everton có thể tới sân Goodison Park cho trận đấu cuối cùng trên sân nhà của họ với Wolves vào ngày 19/5.

Sân Anfield được đón 10.000 khán giả ở vòng cuối của Ngoại hạng Anh mùa này

Cả hai CLB đều đã gửi đi vé mời và mở bán vé dành cho người hâm mộ ở trận sân nhà cuối mùa bóng này.

Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã dời lịch thi đấu vòng áp chót sang giữa tuần để tất cả các CLB có thể có một trận đấu có sự ủng hộ của cổ động viên trên sân nhà trước khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, những cổ động viên của đội khách sẽ không được phép tham dự các trận đấu từ nay đến hết mùa này của giải đấu số một xứ sương mù.

Kể từ tháng 3/2020, chỉ có một số trận đấu được diễn ra có khán giả tại các sân vận động, và thông báo này sẽ giúp củng cố hy vọng về một sự trở lại theo từng giai đoạn cho những người hâm mộ trong mùa giải tới.

Thủ tướng Anh, Boris Johnson dự kiến ​​sẽ có một cuộc họp báo để thảo luận về bước mới nhất trong “lộ trình” chống dịch COVID-19 tại nước Anh.

Khán giả tới sân sẽ tiếp thêm động lực cho Liverpool

Quyết định từ Nhóm Cố vấn của thành phố Liverpool cho phép một phần người hâm mộ trở lại trùng với kế hoạch của giai đoạn tiếp theo về chống dịch COVID-19 tại Anh, sẽ bắt đầu vào ngày 17/5.

Liverpool hiện có được 57 điểm sau 34 trận đã đấu, còn kém vị trí thứ 4 của Leicester 6 điểm. Tuy nhiên thầy trò HLV Klopp hoàn toàn có thể vượt mặt đối thủ này, khi đang thi đấu ít hơn 1 trận, và lịch thi đấu phía trước không quá khó khăn. Leicester ở 3 trận đấu cuối sẽ lần lượt phải gặp MU, Chelsea và Tottenham.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?