Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool tái đấu Real: Sẽ không có một màn trả thù cho Salah

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool sẽ có lần đầu tiên gặp lại Real Madrid kể từ trận chung kết cúp C1 năm 2018. Jurgen Klopp khẳng định ông và các học trò tới đây để giành chiến thắng.

Vào lúc 2:00 rạng sáng ngày 7/4, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân Alfredo Stefano Stadium của Real Madrid ở trận đấu lượt đi vòng tứ kết cúp C1 châu Âu. Đây sẽ màn tái hiện trận chung kết giữa hai đội ở trận chung kết gần 3 năm về trước tại Kiev.

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải vào năm 2018, Lữ đoàn đỏ đã để thua Real Madrid với tỉ số 3-1 theo một kịch bản với rất nhiều drama. Khởi đầu là việc Salah phải rời sân sau một pha va chạm với Sergio Ramos của Real, tình huống mà trung vệ người TBN đã có tình huống tranh chấp ác ý. Pha bóng xấu chơi này của đội trưởng Los Blancos đã khiến Jurgen Klopp vô cùng phẫn nộ.

Salah phải rời sân sớm sau khi va chạm với Ramos ở lần đối đầu gần nhất giữa Liverpool và Real

Sau đó là liên tiếp những tình huống thể hiện sự non kinh nghiệm và thiếu bản lĩnh của thủ thành Loris Karius để biếu không cho Real Madrid 2 bàn thắng. Chung cuộc The Kop phải chấp nhận thất bại và ngậm ngùi nhìn Real Madrid lên ngôi.

Nhiều người tin rằng cuộc tái đấu với Real Madrid ở vòng tứ kết mùa giải năm nay là một cơ hội không thể tốt hợn để thầy trò Jurgen Klopp có thể trả lại món nợ đã vay ở năm 2018. Thậm chí, các CĐV của Liverpool còn xem hai lượt trận với đại diện của TBN như là một dịp để họ có thể trả mối thù cho ngôi sao số một của đội bóng là Mohamed Salah.

Tuy nhiên HLV trưởng của Liverpool lại không nghĩ vậy.

“Tinh thần của toàn đội luôn trở nên rất hưng phấn trước mỗi trận đấu ở đấu trường châu Âu. Đối thủ của chúng tôi là Real Madrid và chúng tôi sẽ bước vào cuộc chiến với quyết tâm đi tiếp”

“Những gì xảy ra vào năm 2018 giờ đã là quá khứ. Trận đấu tới sẽ không phải là một cuộc hành quân với mục đích trả thù, dù là cho thất bại ở Kiev hay là cho chấn thương nghiêm trọng của Salah. Gặp lại đối thủ đã đánh bại mình trước đó là một điều hết sức bình thường, chỉ là sớm hay muộn mà thôi”, Klopp nói.

Jurgen Klopp không bước vào cuộc đối đầu với Real bằng một ý định trả thù 

HLV người Đức cũng nói thêm rằng Liverpool của ông không bước vào trận đấu với Real Madrid với mục đích cứu vớt một mùa giải thất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Klopp khẳng định các cầu thủ của ông luôn coi mọi trận đấu ở mọi đấu trường là những trận chung kết và sẽ thi đấu hết mình.

Dù cho Klopp đã phủ nhận một ý định trả thù, nhưng chắc chắn hai cuộc chạm trán giữa Liverpool và Real Madrid hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều những cảm xúc khó tả cho cả bản thân Klopp, Salah và những NHM của Lữ đoàn đỏ.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?