Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola châm biếm Dortmund trước đại chiến

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 14:58
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm đại chiến Man City – Dortmund tại tứ kết cúp C1, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu đáng chú ý liên quan đến công tác chuyển nhượng của đội bóng nước Đức.

Trận lượt đi tứ kết cúp C1 châu Âu, Man City sẽ tiếp đón Dortmund trên sân nhà Etihad. Ở cuộc đối đầu này, The Citizens là những người được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình đồng đều cùng sự ổn định trên các đấu trường. Phía đội khách, đội bóng nước Đức đang có phong độ thiếu ổn định trong thời gian gần đây dù Erling Braut Haaland vẫn nổ súng đều đặn.

Haaland được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Man City ở mùa Hè này. Tiền đạo người Na Uy đang tỏ ra không hài lòng với cuộc sống ở Dortmund và muốn ra đi tìm một đội bóng đủ tầm giúp anh giành được những danh hiệu lớn.

Dortmund từng chi rất nhiều tiền cho Mino Raiola để chiêu mộ Haaland

Cách đây hơn 1 năm, để có được chữ ký của Haaland, Dormund vượt mặt rất nhiều ông lớn trong đó có cả Man City. Thời đểm đó họ đã phải chi ra số tiền không hề nhỏ với một cầu thủ trẻ, khoảng 17 triệu bảng. Dù vậy, HLV Pep Guardiola cũng lấy điểm này ra để “cạnh khóe” Dortmund trước thềm đại chiến.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Dortmund đang phải chi rất nhiều tiền cho các tay “cò” để thu hút những cầu thủ trẻ. Sự thực dụng của đội bóng nước Đức có thể mang đến những những hậu quả nghiêm trọng.

“Thành thật mà nói, tôi không thấy cầu thủ nào của Dortmund là thiếu chất lượng cả. Họ đã phải bỏ ra khoản tiền lớn để mang những cầu thủ trẻ về với đội bóng này”, Pep Guaridola phát biểu trước thềm đại chiến.

“Ngoài ra họ cũng bỏ ra một số tiền lớn để có thể trả cho những người diện để đưa các cầu thủ trẻ này về bởi họ sở hữu phẩm chất cá nhân phi thường”.

Guardiola châm biếm Dortmund trước đại chiến

Những phát biểu của Pep Guardiola ngầm khẳng định Man City sẽ không trả nhiều tiền cho “cò” để lấy Haaland bằng mọi giá, nhất là khi giữa huấn luyện viên người Tây Ban Nha và Mino Raiola tồn tại mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt”.

Nhận định về sức mạnh của Dortmund trước thềm đại chiến, Guardiola tỏ ra dè chừng: “Tôi có sự tôn trọng lớn cho những gì Dortmund đã thể hiện. Tôi từng ở Đức 3 năm và họ luôn là một đối thủ lớn. Tôi biết Dortmund có chất lượng, không chỉ Haaland mà họ có Jadon Sancho, Marco Reus, Mahmoud Dahoud cũng như Mats Hummels”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?