Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lỡ AFF Cup 2018, “Messi Thái” quyết tâm phục thù tại Asian Cup 2019

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 11:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi không thể tham dự AFF Cup 2018, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin đã tuyên bố sẽ quay trở lại và giúp đội tuyển Thái Lan giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Tại AFF Cup 2018, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin đã không thể cùng đội tuyển Thái Lan tham dự do không được đội bóng chủ quản Hokkaido Consadole Sapporo (Nhật Bản) cho phép.

Điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Thái Lan và khiến họ phải dừng bước tại bán kết, trở thành cựu vương của giải đấu.

“Messi Thái” đã lỡ hẹn với AFF Cup 2018 vì CLB chủ quản không nhả quân

Tuy nhiên mới đây “Messi Thái” đã mạnh dạn đã tuyên bố sẽ quay trở lại và giúp đội tuyển Thái Lan tiến xa tại 2019.

Songkrasin đã chia sẻ như sau: “Asian Cup là giải đấu lớn nhất châu Á. Đây cũng là lần đầu tiên mà tôi cũng như nhiều cầu thủ Thái Lan được tham gia Asian Cup trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi muốn thi đấu thật tốt để đem lại thành công cho đội tuyển quốc gia và niềm vui cho người hâm mộ, đặc biệt là sau giải đấu AFF Cup 2018 mà chúng tôi vừa thất bại”.

“Tôi tự hào là một phần của đội tuyển Thái Lan được tham dự Asian Cup. Tôi sẽ thi đấu nỗ lực hết mình để đáp lại sự kì vọng của người hâm mộ. Tôi muốn đưa đội tuyển Thái Lan ít nhất sẽ bước vào vòng 1/8 hoặc tiến sâu hơn nữa tại Asian Cup 2019. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì các cổ động viên đội nhà”.

“Messi Thái: quyết tâm phục thù tại Asian Cup 2019

Tại Asian Cup 2019, Thái Lan nằm ở bảng A cùng với chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. Đây là một bảng đấu không quá khó khăn so với những bảng đấu của một số đội tuyển khác ở khu vực Đông Nam Á. Và với một quyết tâm lớn như vậy, chắc chắn “Messi Thái” cùng các đồng đội sẽ làm nên chuyện tại giải đấu châu lục.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?