Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn số 1 Thái Lan lỡ hẹn với Asian Cup vì chấn thương

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 16:45
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, đội tuyển Thái Lan đã phải nhận tin buồn khi thủ môn số 1 của họ là Kawin Thamsatchanan sẽ không thể tham dự Asian Cup vì chấn thương.

Tham khảo thêm:

2019 đã cận kề nhưng đội tuyển Thái Lan đã phải nhận tin dữ về mặt lực lượng. Theo đó, thủ thành số 1 của họ là Kawin Thamsatchanan chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ Asian Cup vì chấn thương.

Thamsatchanan đã gặp phải một chấn thương vào hồi tháng 10 vừa qua. Ngón tay của thủ thành này đã gặp phải một vấn đề nghiêm trọng, dù đã trải qua gần 2 tháng để chữa trị nhưng Thamsatchanan vẫn không thể kịp bình phục.

Kawin Thamsatchanan đã gặp phải chấn thương ngón tay hồi tháng 10 vừa qua

Và điều đó đồng nghĩa với việc Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của Thamsatchanan ở sân chơi châu lục vào tháng 1 tới đây.

Đây sẽ là một tổn thất cực lớn với Bầy voi chiến Thái Lan bởi vị trí của Thamsatchanan là khó có thể thay thế.

Trước đó 2 người đồng nghiệp của anh là Chatchai Budprom và Siwarak Tedsungnoen cũng đã được trao cơ hội nhưng đều không thể hiện được nhiều tại AFF Cup 2018 vừa qua. Thậm chí họ còn mắc những sai lầm khiến cho Thái Lan phải ôm hận và không thể tới được trận chung kết.

Việc thiếu vắng thủ thành số 1 Thamsatchanan sẽ mục tiêu vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 của Thái Lan sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Kawin Thamsatchanan sẽ không thể tham dự Asian Cup vì chấn thương

Tại Asian Cup 2019, Thái Lan nằm ở bảng A cùng với chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. Đây là một bảng đấu không quá khó khăn so với những bảng đấu của một số đội tuyển khác ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên việc chinh chiến với một khung gỗ luôn bị đe dọa sẽ khiến Thái Lan khó có thể đạt được mục tiêu của mình.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?