Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ clip nóng, Trâm Anh đè Arsenal, Chelsea lên Top 1 tìm kiếm tại Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 07:53
5/5 của 1 đánh giá

Dù đại thắng ở đấu trường Europa League cùng việc sở hữu rất nhiều fan nhưng cả Arsenal lẫn Chelsea đều bị hot girl Trâm Anh cho “hít khói” ở số lượng tìm kiếm nhiều nhất trên Google ngày hôm qua.

Tham khảo thêm:

Vào chiều ngày hôm qua, một clip nóng được cho là của hot girl World Cup Trâm Anh bất ngờ được đăng tải lên các trang mạng xã hội tại Việt Nam. Cho đến tận bây giờ, cái tên Trâm Anh vẫn chưa thể hạ nhiệt khi đoạn clip có độ dài gần 5 phút của cô vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hot girl Trâm Anh

Không những vậy, tỉ lệ tìm kiếm có nội dung liên quan tới cô nàng hot girl World Cup này cũng đang chiếm sóng trên top tìm kiếm tại Việt Nam. Theo số liệu được công bố từ trang Google Trends, “Trâm Anh” đang là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong mục “Xu hướng tìm kiếm hàng ngày”.

Tổng số lượng tìm kiếm từ khóa “Trâm Anh” trong ngày hôm qua đã lên tới con số hơn 2 triệu lượt tìm kiếm, bỏ xa rất nhiều từ khóa Hot trong ngày hôm qua. Thậm chí, dù thắng lớn trên đấu trường Europa League nhưng 2 đội bóng có lượng fan lớn tại Việt Nam là Arsenal hay Chelsea đều bị cô “Hot gơn dược sĩ” này bỏ ra xa trên bảng xếp hạng Google Trend.

Từ khóa “Trâm Anh” vượt trội mọi từ khóa khác về số lượng tìm kiếm

Google Trends (https://www.google.com/trends/) là một công cụ của Google, cho phép chúng ta xem thống kê về việc tìm kiếm của một hoặc nhiều từ khóa nào đó. Công cụ này đặc biệt hữu dụng với những người làm tin tức hoặc giới quảng cáo, khi có thể nắm được xu hướng tìm kiếm cụ thể của một khu vực, một đối tượng khách hàng nhất định, hoặc đo đếm mức độ phổ biến của một chủ đề nào đó.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?