Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện cánh tay phải của Lampard tại Chelsea trong mùa giải tới

Thứ Ba, ngày 09/07/2019 - 20:38
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi lên làm HLV trưởng của đội bóng thành London, Frank Lampard đang rất tích cực đem về những trợ thủ đắc lực trên băng ghế huấn luyện và cái tên mới nhất trong danh sách của cựu tiền vệ này là Ashley Cole.

Tham khảo thêm:

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, chính Ashley Cole đã gia nhập đội bóng tại giải hạng Nhất Anh – Derby County theo lời mời của người đồng đội cũ Frank Lampard. Sau khi mất cơ hội lên chơi tại do thất bại ở trận chung kết play-off, Cole cũng đã tuyên bố chia tay với sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Rất có thể, ngay sau khi treo giày, hậu vệ trái xuất sắc một thời của Tam Sư sẽ trở lại trên băng ghế huấn luyện của đội bóng cũ Chelsea khi Lampard đang có ý định một lần nữa tái hợp với Cole.

Lampard muốn đưa Cole về Stamford Bridge

Với Cole trên băng ghế huấn luyện, Lampard sẽ dễ dàng hơn trong việc trao đổi những vấn đề về mặt chiến thuật khi cả 2 người đã rất hiểu nhau ngay từ khi còn là cầu thủ của The Blues.

Cole cũng là một cầu thủ rất tận tâm với các tài năng trẻ, chính kinh nghiệm của anh đã giúp cho dàn cầu thủ đang lên của Derby có được một mùa bóng đáng nhớ với thành tích cao tại giải hạng Nhất.

Cole từng là đầu tàu cho những cầu thủ trẻ của Derby mùa bóng trước

Anh cũng sẽ là cái tên thứ 3 trong danh sách những cựu binh trở lại Chelsea nếu như tái hợp với đội chủ sân Stamford Bridge trong vài ngày tới sau Petr Cech và Frank Lampard.

Trước đó, L8 cũng đã kịp mang về Chelsea một trợ thủ đắc lực của mình tại Derby đó là Jody Morris.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?