Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện đội hình dự kiến Olympic Việt Nam đấu UAE

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Hành trình ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam chỉ còn một trận đấu đấu, ở đó thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành tấm huy chương đồng cho người hâm mộ nước nhà.

Tham khảo thêm:

Mới đây trả lời trước báo giới thầy Park cho biết: “Tôi biết người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng rất nhiều vào chúng tôi, tôi sẽ nỗ lực để báo đáp tình cảm của họ bằng tấm huy chương đồng. Tôi muốn trận đấu tới kết thúc trong 90 thi đấu chính thức, tôi không muốn đá pen”.

Olympic Việt Nam đang rất quyết tâm và tự tin để giành tấm huy chương môn bóng đá nam đầu tiên trong lịch sử thể thao nước nhà. Ở trận đấu này, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân những con bài mạnh nhất, tốt nhất của mình.

Olympic Việt Nam quyết tâm giành tặng tấm huy chương đồng ASIAD 2018 cho người hâm mộ

Theo đó, Olympic Việt Nam vẫn sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật quen thuộc 3 – 4 – 3 mà thầy Park đã sử dụng từ đầu giải đấu. Trấn giữ khung thành vẫn sẽ là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Thủ môn người Thanh Hóa dù đã bị Olympic Hàn Quốc chọc thủng lưới đến 3 lần nhưng anh vẫn lập kỷ lục 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp tại một kỳ Á vận hội.

Bộ 3 trung vệ là Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng. Trong buổi tập chiều qua, việc Đình Trọng bị căng cơ khiến HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng. Duy Mạnh sau khi bị chuột rút ở trận tứ kết với Syria nên đã không có trạng thái tốt nhất trong cuộc đối đầu với Olympic Hàn Quốc. Hy vọng, cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ kịp hồi phục, ra sân chính thức trong chiều nay.

Quang Hải và Đức Huy sẽ quán xuyến tuyến giữa của Olympic Việt Nam. Ở trận đấu với Olympic Hàn Quốc, thầy Park đã trao cơ hội cho Xuân Trường, tuy nhiên tiền vệ người Tuyên Quang lại gây thất vọng. Anh liên tục để mất bóng và tạo khoảng trống chết người trước mặt 3 trung vệ.

Trong khi đó, Đức Huy cũng không đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện. Bằng chứng cả Xuân Trường và Đức Huy đều bị thay ra từ khá sớm.

Hàng lang cánh trái sẽ đươc trả lại cho Văn Hậu. Cầu thủ người Thái Bình vắng mặt ở trận bán kết vì án treo giò. Trận trước, Xuân Mạnh được trám vào vị trí của Văn Hậu nhưng liên tục bị đối phương khai thác. Bên cánh đối diện, Văn Thanh vẫn là sự lựa chọn số 1 ở thời gian điểm hiện tại của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Đội hình dự kiến của Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic UAE

Hàng tấn công sẽ là sự góp mặt của Văn Quyết, Công Phượng và Hà Đức Chinh. Quyết tâm đánh bại đối thủ trong 2 hiệp chính thức, thầy Park sẽ tung những cầu thủ chất lượng để phủ đầu đối thủ. Đội trưởng Văn Quyết sẽ đá lệch trái. Không chỉ đóng góp về mặt chuyên môn, trên sân tiền vệ của CLB Hà Nội luôn động viên, khích lệ tinh thần các “đàn em” không được cúi đầu.

Chơi lệch phải sẽ là Công Phương. Dù vào sân từ băng ghế dự bị ở trận bán kết nhưng khi được tung vào sân, tiền đạo người Nghệ An đã đóng góp khá nhiều vào lối chơi của Olympic Việt Nam.

Ở vị trí tiền đạo cắm, HLV Park Hang Seo ưu tiên sử dụng sức trẻ của tiền đạo Hà Đức Chinh. Bởi “lão tướng” Anh Đức đã cầy ải gần 80 phút ở trận đấu với Olympic Hàn Quốc. Có thể, Văn Toàn hay Minh Vương sẽ là quân bài chiến thuật của truyền trưởng 59 tuổi trong hiệp 2.

Hy vọng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng trước Olympic UAE. Qua đó giành tấm huy chương đồng đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Trận tranh hạng ba ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay 1/9. Vào ngày 2/9 tới, đội tuyển về nước và sẽ được Bộ Văn hóa, Thể thao&Du lịch phối hợp với VTC tổ chức lễ mừng công tại SVĐ Mỹ Đình. Thật ý nghĩa khi Olympic Việt Nam về nước trong ngày Quốc khánh với tấm huy chương ở Đại hội thể thao lớn nhất châu lục.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu môn bóng đá nam tại ASIAD 2018

Hùng Duy

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?