Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Hàn Quốc: “Olympic Việt Nam không bao giờ bỏ cuộc”

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc tự tin đánh giá Olympic Việt Nam sẽ chiến thắng Olympic UAE để giành huy chương đồng ASIAD 2018.

Tham khảo thêm:

Dù để thua Olympic Hàn Quốc với tỷ số 3 – 1 tại trận bán kết, nhưng giới truyền thông “Xứ kim chi” vẫn đánh giá cao năng lực của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo đó, báo chí Hàn Quốc vẫn theo sát tình hình của Olympic Việt Nam. Họ có mặt trong từng buổi phỏng vấn của HLV Park Hang Seo, đồng thời “dạo” qua những nguồn tin báo chí từ Việt Nam để biết được xem cảm xúc cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá trên dải đất hình chữ S lớn đến nhường nào.

Theo báo chí Hàn Quốc, tinh thần là vũ khí đặc biệt của Olympic Việt Nam

Trang Sports của Hàn Quốc nhận định: “Điều kỳ diệu của HLV Park Hang Seo và đội tuyển Olympic Việt Nam vẫn chưa kết thúc. Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic UAE để giành chiếc huy chương đồng đầu tiên của mình tại Đại hội thể thao châu Á”.

Bên cạnh đó, tờ Footballist lại đề cao tinh thần của các tuyển thủ Việt Nam dưới triều đại HLV người Hàn Quốc: “Olympic Việt Nam rất đặc biệt. Họ không bao giờ bỏ cuộc. Dù để thua Olympic Hàn Quốc, nhưng họ vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với tất cả. Sau khi bị dẫn 2 bàn trong hiệp 1, người hâm mộ vẫn cổ vũ nhiệt tình trên sân.

Các cầu thủ, đặc biệt là những nhân tố dự bị luôn cho thấy tinh thần quyết tâm của mình. Khi Văn Quyết được tung vào sân, anh ta giơ cao tấm băng đội trưởng và kêu gọi các đồng đội chiến đấu, với thông điệp không bao giờ từ bỏ.

Sức mạnh tinh thần, từ các cầu thủ, từ cổ động viên là thứ vũ khí để Olympic Việt Nam đánh bại Olympic UAE trong trận tranh huy chương đồng tới.”

Giới truyền thông “Xứ kim chi” tin tưởng Olympic Việt Nam sẽ giành huy chương đồng ASIAD 2018

Vào 15h00 chiều nay 1/9, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic UAE trong trận tranh huy chương đồng ASIAD 2018.

Theo ban tổ chức, trận đấu này nếu 2 đội bất phân thắng bại trong 90 phút, Olympic Việt Nam và Olympic UAE sẽ bước ngay vào những lượt sút luân lưu may rủi để phân định thắng thua.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu môn bóng đá nam tại ASIAD 2018

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?