Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện HLV khủng thay Chung Hae Soung dẫn dắt TP.HCM

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 20:57
3.9/5 của 6 đánh giá
TP.HCM quyết định bổ nhiệm HLV Ailton dos Santos Silva (Brazil) làm thuyền trưởng TP.HCM thay cho Chung Hae Soung. Trong giai đoạn này, tạm thời Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ dẫn dắt đội bóng.

Kể từ vòng thứ 12 của V.League 2020, ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch CLB TP.HCM sẽ kiêm thêm vai trò HLV trưởng của đội, còn HLV Chung Hae Soung sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Cũng theo vị lãnh đạo này, việc đưa ông Chung Hae Soung lên vai trò Giám đốc kỹ thuật xuất phát từ mong muốn chuyên môn của ông thầy người Hàn Quốc sẽ giúp ích cho sự phát triển của CLB trong thời gian tới, đồng thời cũng chia sẻ áp lực mà ông Chung Hae Soung đã gánh chịu khá nhiều trong thời gian qua.

CLB TPHCM "chốt" HLV Ailton Silva thay thế Chung Hae Seong 

Khi được hỏi về vấn đề tương lai của ông Chung Hae Soung sau chuỗi thành tích không tiến bộ, lãnh đạo cấp cao của CLB TP.HCM cho rằng: "CLB quyết định rút ông Chung về làm giám đốc kỹ thuật. HLV người Brazil sẽ đến Việt Nam trong 30 ngày nữa".

Danh tính của HLV trưởng người Brazil đã được tiết lộ. Đó là ông Ailton dos Santos Silva (Brazil). HLV Ailton Silva từng làm đào tạo trẻ tại Brazil trước khi quyết định ra nước ngoài thử sức ở các CLB chuyên nghiệp.

Năm 2019, ông đến Thái Lan và lập tức ghi dấu ấn khi đưa CLB Chiangrai United vượt qua gã nhà giàu Buriram United để lần đầu tiên vô địch Thái League 2019. Thành tích đó cũng giúp HLV Ailton Silva giành luôn danh hiệu "HLV xuất sắc nhất Thái Lan năm 2019”.

Chiến lược gia người Brazil đã gây dựng tên tuổi tại Thai League

Với triết lý bóng đá tấn công, ưa thích sơ đồ 3-5-2, HLV Ailton Silva được lãnh đạo CLB TP.HCM kì vọng sẽ giúp đội thi đấu tấn công đẹp mắt và có thể chinh phục những mục tiêu mong muốn.

Lãnh đạo CLB cho biết đang xin phép các cơ quan chức năng và dự kiến sẽ đưa HLV Ailton Silva đến TP.HCM vào đầu tháng tới. Dù vậy, nhà cầm quân người Brazil này cũng sẽ phải mất thêm 14 ngày cách ly theo quy định trước khi có thể bắt tay vào công việc.

Vì thế, HLV tạm quyền trong thời gian này sẽ là HLV Nguyễn Hữu Thắng. Dù đang đảm nhiệm vai trò chủ tịch CLB TP.HCM, nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng không quá xa lạ với công việc huấn luyện khi từng dẫn dắt CLB Sông Lam Nghệ Anđội tuyển Việt Nam.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?