Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: CLB TPHCM chưa từ bỏ thương vụ Lee Nguyễn

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 16:17
4/5 của 6 đánh giá
Lãnh đạo CLB TPHCM vừa lên tiếng xác nhận luôn mong muốn có sự phục vụ của ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn và sẽ tái khởi động thương vụ này.

Trước mùa giải V-League 2020, CLB TPHCM gây sốc với thương vụ hỏi mua ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn để bổ sung hàng công. Dẫu vậy, đội chủ sân Thống Nhất đã thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ 33 tuổi khi không đạt được thỏa thuận với CLB của danh thủ David Beckham – Inter Miami.

Tuy nhiên, CLB TPHCM khẳng định vẫn chưa từ bỏ ý định đưa Lee Nguyễn trở về Việt Nam thi đấu một lần nữa. Mới đây, đại diện Á quân V-League vừa lên tiếng xác nhận luôn chờ ngôi sao người Mỹ gốc Việt và sẽ sớm tái khởi động thương vụ này.

CLB TPHCM khẳng định không từ bỏ thương vụ Lee Nguyễn

Chia sẻ với Zing, một thành viên Ban lãnh đạo CLB TPHCM tiết lộ: "Chúng tôi vẫn theo đuổi Lee Nguyễn, thương vụ này chưa kết thúc. Cậu ấy còn hơn một năm với Inter Miami. Tất nhiên, giá trị hợp đồng sẽ không còn như trước nữa".

Trước đó, CLB TPHCM từng ra giá 800.000 USD cho 2 năm để giải phóng Lee Nguyễn nhưng không thành công. Sau đó, họ đáp ứng yêu cầu 1 triệu USD của công ty đại diện cầu thủ Việt kiều nhưng đã trễ. Khi đó, giải MLS sắp khởi tranh, tiền vệ sinh năm 1986 phủ nhận có liên hệ với Á quân V-League 2019.

Á quân V-League sẽ tiếp tục theo đuổi Lee Nguyễn vào năm 2021

Đội chủ sân Thống Nhất vẫn tiếp tục liên hệ làm việc với phía Lee Nguyễn. Lý do CLB TPHCM nhất định muốn có chân sút này là vì lãnh đạo đội bóng thích các cầu thủ Việt kiều, đặc biệt là Lee Nguyễn. Ở tuổi 34, cầu thủ sinh ở Texas vẫn gây được sự chú ý.

Mới đây nhất, CLB TPHCM đã bổ sung 2 ngoại binh “tiền tỷ” để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2020 là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. Được biết, đội bóng mang tên Bác đã nhanh chóng làm thủ tục nhập cảnh cho bộ đôi người Costa Rica.

Hai cầu thủ này sẽ tiến hành cách ly 14 ngày theo quy định và không thể ra sân trận đại chiến với Hà Nội FC vào 19h15 tối nay (24/7).

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?