Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện nhà tài trợ “khủng “ của giải hạng Nhì Quốc gia 2019

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 10:54
5/5 của 1 đánh giá

Lần đầu tiên sau 21 mùa tranh tài, giải bóng đá hạng Nhì quốc gia có đơn vị đồng hành chính thức. Theo đó, tập đoàn Asanzo là nhà tài trợ chính của giải đấu.

Xem thêm: 

Sáng ngày hôm qua (6/5), lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cup Asanzo 2019 giữa LĐBĐ Việt Nam, Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media và Tập đoàn điện tử Asanzo đã được diễn ra.

Theo đó, Asanzo là nhà tài trợ chính của giải đấu. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà của Tập đoàn này.

Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia 2019

Người đứng đầu Asanzo, chủ tịch Phạm Văn Tam được biết đến là một doanh nhân rất tâm huyết với bóng đá nước nhà. Còn nhớ tại giải U23 châu Á 2018, Asiad 2018, AFF Cup 2019, Asian Cup 2019, ông đều theo dõi và thưởng nóng cho ĐT Việt Nam. Gần đây nhất, bầu Tam đã tài trợ 20 tỷ đồng cho Than Quảng Ninh ở V-League 2019.

Chia sẻ trước báo chí về sự kiện này, ông Phạm Văn Tam cho biết:  “Giải Hạng Nhì Quốc gia là sân chơi quan trọng trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam, rất có tiềm năng phát triển. Vì vậy, Asanzo mong được đồng hành và tài trợ để giúp giải đấu hấp dẫn hơn và thu hút được sự theo dõi nhiều hơn của khán giả”.

Cũng tại buổi ký kết, bên cạnh tiền thưởng theo điều lệ giải, bầu Tam còn hứa thưởng cho mỗi cầu thủ của đội vô giành chức vô địch một chiếc tivi Asanzo 50 inch do tập đoàn này sản xuất.

Bầu Tam là doanh nhân rất tâm huyết với bóng đá nước nhà

Trong khi đó, Next Media sẽ chịu trách nhiệm về công tác truyền thông, xây dựng hình ảnh, quảng bá và khai thác thương quyền trong 4 năm từ 2019-2022.

Next Media cũng sẽ thực hiện truyền hình trực tiếp một số trận đấu của giải. Theo đó, toàn bộ các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên nhiều nền tảng truyền hình truyền thống và được Livestream trên Fanpage của LĐBĐVN, Youtube và Next Sports chuyên biệt về thể thao. 

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cup Asanzo 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 11/5 tới, với 14 đội tham dự và được chia thành 2 bảng.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?