Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alexander Đặng có được HLV Park Hang Seo triệu tập?

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 18:39
5/5 của 1 đánh giá

Cất công tới Na uy để xem Alexander Đặng thi đấu, HLV Park Hang Seo đã có những nhận định cơ bản về cầu thủ này.

Xem thêm: 

Ngày 5/5 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Na Uy để thẩm định năng lực cầu thủ Alexander Đặng cũng như đánh giá chất lượng giải Hạng 2 quốc gia này. Theo đó, HLV trưởng ĐT Việt Nam đã dự khán, theo dõi trận đấu của Alexander Đặng trong màu áo Nest-Sotra đấu Sandefjord.

Thời gian vừa qua, Alexander Đặng đã liên tục bày tỏ nguyện vọng được về nước chơi bóng cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ này lại không để lại nhiều dấu ấn trong ngày “thầy” Park trực tiếp theo dõi. Anh thi đấu khá mờ nhạt và bị thay ra ở phút 88 trước khi đội nhà thất thủ với tỷ số 1-2. Sau trận, đôi bên cũng đã có những trao đổi nhất định.

HLV Park Hang Seo đích thân sang Na Uy xem Alexander Đặng

Trở về nước vào ngày hôm nay (7/5), HLV Park Hang Seo đã báo cáo lên VFF về kết quả ban đầu của chuyến công tác. Chiến lược gia người Hàn cho hay: “Hiện nay, đội bóng của Alexander Đặng xếp ở vị trí thứ 6 của giải hạng 2, nên tôi cần theo dõi thêm trước khi đưa ra quyết định. Bản thân cầu thủ cũng phải có sự phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn”.

Alexander Đặng là một trong bốn cầu thủ Việt kiều lọt vào “mắt xanh”của HLV Park Hang Seo. Những cái tên còn lại gồm: Filip Nguyễn (CH Séc), Kevin Bùi (Hà Lan), Jason Quang Vinh Pendan (Pháp). Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mới chỉ duy nhất Alexander Đặng được chiến lược gia người Hàn trực tiếp đến “xem giò”.

Alexander Đặng thi đấu mờ nhạt trong ngày được HLV Park Hang Seo dự khán

Được biết, dù đã kết thúc chuyến công tác nhưng HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ của mình bằng các phương thức khác nhau sẽ tiếp tục theo dõi sự thể hiện của Alexander Đặng cũng như các cầu thủ Việt kiều khác. Sau đó sẽ xem xét việc có hay không triệu tập các cầu thủ này về thi đấu cho ĐTQG.

Tuy nhiên, nhiều khả năng điều đó sẽ không kịp cho đợt tập trung đội tuyển vào đầu tháng 6 khi mà giải đấu King’s Cup đã cận kề.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?