Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện trọng tài bắt chính trận El Clasico La Liga: Barcelona vừa mừng vừa lo

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 11:14
5/5 của 1 đánh giá

Vị trọng tài bắt chính trận cầu Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid vào cuối tuần này đã được xác định. Với vị “vua áo đen” này, Barcelona có lý do để vừa mừng vừa lo.

Tham khảo thêm:

Real Madrid và Barcelona sẽ tiếp tục có cơ hội gặp nhau trong khuôn khổ vòng 26 diễn ra vào ngày cuối tuần. Ở trận bán kết lượt về cúp Nhà vua, Barcelona đã đánh bại Los Blancos với tỉ số 3-0, qua đó tiến vào trận chung kết gặp Valencia.

Barcelona vừa mừng vừa lo

Trận đấu vào cuối tuần này sẽ là cơ hội giúp Real Madrid lấy lại thể diện sau 2 trận thua muối mặt trong 3 trận El Clasico gần nhất. Hơn nữa, kết quả ở trận đáu cuối tuần này sẽ quyết định đến tương lai của HLV Solari tại Bernabeu.

Mới đây, trọng tài bắt chính trận El Clasico La Liga đã được xác định. Đó là ông Alberto Undiano Mallenco –  trọng tài bóng đá người Tây Ban Nha.

Ông Mallenco không còn quá xa lạ với các cầu thủ tại La Liga. Ông bắt chính hơn 300 trận đấu ở La Liga và trong đó có 40 trận có sự hiện diện của Barcelona. Trong số các trận đấu vị vua áo đen này bắt chính cho Barca, đội chủ sân Nou Camp thắng tới 31 trận và chỉ 5.

Ông có 7 trận đấu bắt chính trong các trận Siêu kinh điển. Trong đó 5 chiến thắng nghiêng về Barcelona và trong đó họ chỉ phải nhận 1 trận thua. Cả 2 chuyến làm khách của Barca tới Bernabeu mà ông Mallenco từng điều khiển, chiến thắng đều thuộc về phía đội bóng xứ Catalan với kết quả lần lượt là 3-4 (mùa 2013/14) và 2-6 (2008/09).

Mallenco từng có những quyết định bất lợi cho Barca ở CK cúp Nhà vua 2011

Ngoài những thông tin tích cực vừa kể trên, Barcelona phải lo lắng khi trong trận El Clasico diễn ra tại trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha năm 2011, vị trọng tài này có những quyết định cực kỳ bất lợi cho đội chủ sân Nou Camp. Ông đã bỏ lỡ các tình huống phạm lỗi thô thiển của các cầu thủ Real với Barca. Trận đấu này Barca đã phải nhận thất bại 0-1 với pha lập công duy nhất của Ronaldo.

Trận El Clasico sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 3/3 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Santiago Bernabeu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?