Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau nhiều nỗ lực, Barcelona trói chân thành công đối tác ăn ý của Messi

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 07:03
5/5 của 1 đánh giá

Trang chủ của Barcelona mới đây đã xác nhận, Jordi Alba đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2024 kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 500 triệu euro.

Tham khảo thêm:

Trước đó bản hợp đồng của Jordi Alba với chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2019. Trong khi lần lượt các trụ cột khác trong đội hình của Gã khổng lồ xứ Catalan được gia hạn thì mới đây, hậu vệ trái của Barca đã nhận được phần thưởng cho những nỗ lực của riêng mình.

Barcelona trói chân thành công đối tác ăn ý của Messi

Dù là một hậu vệ cánh nhưng thành tích kiến tạo và ghi bàn của Alba cũng rất ấn tượng. Mùa giải này Alba đã có 14 đường kiến tạo và 2 bàn thắng cho Barcelona. Đáng nói Kể từ khi Neymar đưa ra quyết định chia tay Barcelona để tới PSG phá vỡ bộ 3 MSN gồm Messi, Suarez, Neymar siêu sao người Argentina đã xây dựng một sự liên kết tuyệt vời với Jordi Alba, hậu vệ thường xuyên có đường chuyền chết chóc cho Messi từ cánh trái.

Alba nằm trong top 7 những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất cho Messi trong màu áo Barcelona. Trước đó, có rất nhiều thông tin liên quan đến việc và muốn sở hữu chữ ký của hậu vệ người Tây Ban Nha.

Mức phí phã vỡ hợp đồng của Alba với Barca lên đến 500 triệu euro

Bản hợp đồng mới của Alba với Barca có thời hạn 5 năm, tức là đến năm 2024. Mức phá vỡ hợp đồng lên tới 500 triệu euro. CLB Barcelona xác nhận:

“Barcelona và Jordi Alba đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm 5 mùa giải nữa, đến ngày 30/6/2024. Mức phí phá vỡ hợp đồng là 500 triệu euro. Chi tiết về bản hợp đồng sẽ được công bố trong vài ngày tới”

Alba gia nhập Barcelona từ Valencia năm 2012. Kể từ đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đã giành vô số các danh hiệu lớn nhỏ cùng đội chủ sân Nou Camp. Trong đó phải kể đến 4 chức vô địch , 4 cúp Nhà vua và 1 chức vô địch .

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?