Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện “truyền nhân” của Hùng Dũng, Tuấn Anh ở U22 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 20:28
3.4/5 của 30 đánh giá
HLV Park Hang Seo được cho là đã lựa chọn được một số cầu thủ nổi bật ở hàng tiền vệ trong trận đấu tập của U22 Việt Nam mới đây.

Chiều qua (21/8), 47 cầu thủ U22 Việt Nam đã tiến hành chia làm 4 đội nhỏ để tham gia vào 2 trận đấu tập nội. Sau màn thử sức này, những gương mặt nổi bật nhiều khả năng đã được HLV Park Hang Seo lưu ý.

Trận đấu tập diễn ra trong 60 phút để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Ông Park cũng thử nghiệm sơ đồ 3-5-2 với 3 tiền vệ trung tâm. Những nhân tố được kỳ vọng như Hai Long, Hữu Thắng, Văn Lắm hay Lý Công Hoàng Anh đã thể hiện rất tốt ở khu vực giữa sân.

Lý Công Hoàng Anh (vàng) được HLV Park khen ngợi ở trận đấu tập của U22 Việt Nam

Đây là vị trí trọng yếu quyết định thành bại của bất cứ đội bóng nào. Ở ĐT Việt Nam, những Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải đã chơi xuất sắc trong cả nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự. Do đó, việc duy trì những cá nhân nổi bật ở tuyến giữa là điều HLV Park hết sức lưu tâm.

Lý Công Hoàng Anh chứng minh tại sao ông Park thậm chí còn chọn anh trên đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ được xem như “Đỗ Hùng Dũng mới” này được đồng đội đánh giá là chơi xông xáo, phối hợp đồng đội tốt, có một số pha kiến tạo thông minh. Ông Park cũng nhận xét Hoàng Anh đá tốt.

Hai Long và Văn Lắm cũng chơi nổi bật ở tuyến giữa

Với chiều sâu ở hàng tiền vệ, ông Park có thể tạm thời yên tâm về vị trí này. Bây giờ nhiệm vụ sẽ là chọn ra những nhân tố ở hàng thủ và hàng công, nơi khá hiếm những tài năng xuất chúng.

Sáng nay (22/8), U22 Việt Nam bước vào buổi tập tiếp theo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Các cầu thủ trải qua bài tập thể lực cực nặng của HLV Park Sung-gyun dưới thời tiết oi bức tại Hà Nội, khiến nhiều người phải đổ gục.

Khác với các buổi tập trước, lần này, HLV Park đích thân xuống sân chỉ đạo và uốn nắn từng động tác cho các cầu thủ. Dưới điều kiện thời tiết nắng nóng, nhiều cầu thủ tỏ ra đuối sức và thực hiện không chuẩn ở những nhịp cuối.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?