Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại diện FC Nghệ Sĩ lên tiếng, Tiến Linh được minh oan

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 19:53
3.2/5 của 5 đánh giá
Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh vừa lên tiếng xin lỗi về việc chiêu mộ Tiến Linh vào FC Nghệ sĩ khi chưa thông qua CLB chủ quản Becamex Bình Dương.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh phải nhận phê bình từ CLB chủ quản Becamex Bình Dương khi bất ngờ gia nhập FC Nghệ Sĩ khi chưa có sự cho phép. Dẫu vậy, chân sút 23 tuổi có thể “nhẹ lòng” khi được người trong cuộc minh oan.

Theo đó, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh – người thành lập FC Nghệ Sĩ đã đưa ra lời xin lỗi tới Tiến Linh và CLB Bình Dương sau vụ việc trên. Chia sẻ với truyền thông, siêu mẫu này thừa nhận:

Đại diện FC Nghệ Sĩ lên tiếng minh oan cho Tiến Linh

“Sau khi nhận phản hồi của lãnh đạo CLB về việc cảnh cáo Tiến Linh khi nhận lời mời tham gia vào FC Nghệ sĩ do tôi thành lập, ở cương vị điều hành đội bóng, tôi xin nhận trách nhiệm khi để xảy ra sự việc này”

“Tôi xin nhận sơ suất trong việc mời Tiến Linh với tư cách khách mời đặc biệt mà không thông qua CLB Bình Dương. Tôi hiểu rõ, Tiến Linh là tài sản của bóng đá quốc gia nói chung và Bình Dương nói riêng nên không mong muốn vì sơ suất này mà làm ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như sự nghiệp của Tiến Linh”.

Đồng thời gửi lời xin lỗi tới CLB Becamex Bình Dương

Bên cạnh đó, phía đội bóng phủi này lý giải về buổi công bố ra mắt Tiến Linh vào ngày 9/8 là tình cảm và sự mến mộ với một người đặc biệt như Tiến Linh. FC Nghệ sĩ là đội phong trào tập luyện và thi đấu nhằm tăng cường giao lưu và tham gia các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

Thời gian hơn 1 tháng qua, đội đã có những bước đi căn cơ và được sự quan tâm của nhiều giới không chỉ trong showbiz mà cả các cầu thủ chuyên nghiệp của nhiều đội bóng bày tỏ ý muốn được sát cánh để đóng góp xây dựng không chỉ hình ảnh cho đội mà chung tay vì cộng đồng.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Becamex Bình Dương đã nhận lời tham gia đội bóng đá FC Nghệ sĩ thi đấu các trận không trùng với thời gian làm nhiệm vụ tại V-League và đội tuyển quốc gia.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?