Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ lí do Đoàn Văn Hậu khó ở lại SC Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 17:58
3.5/5 của 8 đánh giá
Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trong tháng 7 này, thời điểm anh chính thức kết thúc hợp đồng cho mượn với SC Heerenveen. Đội bóng của Hà Lan được cho là gặp khó khăn về tài chính nên khó giữ lại Văn Hậu.

Hợp đồng của với SC Heerenveen chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6, nhưng vẫn chưa có những thông báo chính thức nào về việc hậu vệ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB này hay sẽ trở lại Việt Nam.

Nói về vấn đề này, báo Leeuwarder Courant của Hà Lan đưa ra nhận định: "Với Đoàn Văn Hậu, mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi". Tờ báo cho biết SC Heerenveen muốn giữ lại hậu vệ sinh năm 1999, nhưng đại dịch Covid-19 giáng đòn mạnh vào tài chính CLB, khiến họ gặp nhiều khó khăn và làm thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Văn Hậu khó ở lại SC Heerenveen

Sau một thời gian sang Hà Lan sinh sống, Văn Hậu đã dần quen với cuộc sống tại châu Âu và môi trường bóng đá của nước này. Anh cũng nhiều lần bày tỏ mình muốn ở lại đội bóng ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, mức lương lên tới 450.000 euro của Văn Hậu đang trở thành rào cản lớn.

Ngày 28/6 tới, đội bóng Hà Lan sẽ gửi thư trả lời về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Trong trường hợp hai bên không đạt được thỏa thuận, Văn Hậu sẽ về nước và chơi cho ở giai đoạn 2 V.League. "Khả năng này phụ thuộc vào sự thống nhất sau ngày 30/6 thì mới có thể nói chính xác được", lãnh đạo Hà Nội FC xác nhận.

Hà Nội FC đã gửi 5 email cho đội bóng Hà Lan nhưng chỉ nhận được một lời hẹn. Lý do Heerenveen phải chờ hợp đồng đáo hạn được ông Võ Lê Trung, CEO của Hà Nội FC cho biết: "Có thể là do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và những yếu tố riêng nội bộ đội bóng. Hà Nội FC tôn trọng điều này và sẽ chờ".

Văn Hậu có thể trở lại Hà Nội FC thi đấu giai đoạn 2 của V.League 2020

Nếu ở lại SC Heerenveen, lương của Văn Hậu mùa tới thậm chí còn cao hơn nữa, chiếu theo quy định tại giải Hà Lan. Số tiền Văn Hậu nhận được được cho là sẽ vượt qua mốc nửa triệu euro, con số lớn đối với đội bóng tầm trung của Hà Lan như SC Heerenveen.

SC Heerenveen đang tái thiết đội hình, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Nếu muốn chiêu mộ những cầu thủ mới, họ buộc phải chia tay một số cái tên, trong đó rất có thể sẽ có Văn Hậu.

Trấn Thành

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?