Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Văn Hậu sẽ về Việt Nam trong đầu tháng 7

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 10:01
3/5 của 59 đánh giá
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ về nước sau khi hết hạn hợp đồng với CLB SC  Heerenveen. Theo một vài nguồn tin, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ trở về nước trong đầu tháng 7 này.

Vào ngày 23/6 vừa qua, Văn Hậu đã có một buổi tập cuối cùng trong chương trình huấn luyện của mùa giải năm nay. Đây rất có thể sẽ là lần cuối mà hậu vệ trẻ này được tiếp tục ăn tập cùng với CLB được dẫn dắt bởi ông Johnny Jansen.

Bởi lẽ hợp đồng của Hậu với SC Heerenveen chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6 nhưng vẫn chưa có những thông báo chính thức nào về việc hậu vệ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB này hay sẽ trở lại với Việt Nam.

Giữa bối cảnh tương lai của Văn Hậu vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn, SC Heerenveen bất ngờ có động thái chiêu mộ thêm một cầu thủ trẻ tài năng cho đội nhà, đó là tài năng trẻ Jeffrey Theunisse (17 tuổi) đến từ câu lạc bộ FC Twente – cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ cũng là vị trí mà Văn Hậu đang được thử nghiệm ở CLB Hà Lan.

Theo thông tin mới nhất, khi kết thúc hợp đồng với SC Heerenveen, sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục cho việc tập luyện. Bên cạnh đó, phía CLB Hà Nội và cá nhân Văn Hậu vẫn sẽ chờ đợi những động thái từ phía đội bóng Hà Lan về 1 bản hợp đồng mới. Được biết, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trên chuyến bay được sắp xếp riêng và Hậu sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định về công tác phòng chống dịch COVID-19 của Nhà nước.

Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trong đầu tháng 7

Như vậy Đoàn Văn Hậu vẫn có quyền hy vọng vào một bản hợp đồng mới với SC Heerenveen thay vì về hẳn Việt Nam. Tuy nhiên anh cần phải trải qua 2 tuần cách ly theo quy định người từ nước ngoài tới Việt Nam.

Nếu không được ký hợp đồng mới, Văn Hậu sẽ trở lại thi đấu cho FC, trong giai đoạn 2 của đấu trường V-League 2020 và đây cũng có thể coi là một bước đi hợp lý với hậu vệ gốc Thái Bình. Tiếp tục ở lại Hà Lan không phải là một phương án hay đối với Văn Hậu khi anh không được trọng dụng và với việc các giải đấu quốc tế sẽ trở nên dày đặc trong giai đoạn cuối năm, ĐT Việt Nam đang rất cần có một lực lượng đủ dày để có thể hướng tới những mục tiêu cao nhất khi kỳ vọng vào thầy trò đang là rất lớn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?