Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ lý do De Bruyne vắng mặt ở đại chiến Liverpool

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Kevin De Bruyne đã không được ra sân ở trận đại chiến giữa Man City và Liverpool diễn ra vào rạng sáng nay. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lý do cầu thủ người Bỉ vắng mặt trong màn so tài quan trọng kể trên.

>> Tham khảo thêm:

De Bruyne là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở chiến thuật mà HLV Guarrdiola đang áp dụng tại Man City. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đã không ra sân khi The Citizens chạm trán Liverpool tại trận cầu tâm điểm vòng 21 .

Sau trận đấu, HLV Guardiola đã lên tiếng tiết lộ lý do De Bruyne vắng mặt trong trận đấu nói trên. Theo chiến lược gia người TBN, tiền vệ người Bỉ đã gặp vấn đề về cơ bắp ở chiến thắng trước Southampton và điều đó khiến cho HLV Guardiola không dám mạo hiểm sử dụng anh.

De Bruyne đã có tên ở danh sách dự bị trong cuộc chạm trán nói trên, tuy nhiên, anh không được sử dụng. Có lẽ, chiến lược gia người TBN lo ngại cậu học trò cưng sẽ tái phát chấn thương và vắng mặt khi mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thắng.

Vì lo tái phát chấn thương, Guardiola không để De Bruyne đá chính ở trận gặp Liverpool

Kể từ đầu mùa, những đóng góp của De Bruyne cho Man City là tương đối hạn chế bởi anh chủ yếu dành phần lớn thời gian để điều trị chấn thương. Rất may cho The Citizens là các cầu thủ thay thế như hay đều đã làm rất tốt nhệm vụ mà De Bruyne để lại.

Ở trận đấu với Liverpool vào rạng sáng nay (4/1), City thi đấu hoàn toàn chủ động và họ kết thúc 90 phút với chiến thắng 2-1 chung cuộc để tạm thời thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ trên bảng xếp hạng Premier League xuống chỉ còn 4 điểm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?