Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lovren trở thành “vật tế thần” cho thất bại của Liverpool trước Man City

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 1-2 trước Man City, Dejan Lovren của Liverpool đã trở thành tâm điểm của chỉ trích khi có màn trình diễn kém thuyết phục trong thất bại của Lữ đoàn đỏ.

Tham khảo thêm:

Lovren trở thành “vật tế thần” cho thất bại của Liverpool 1-2 trước Man City tại vòng 21 giải vừa qua. Trong cả trận đấu cầu thủ người Croatia đã mắc khá nhiều sau lầm phòng ngự và sai lầm nghiêm trọng nhất là tình huống anh không kèm sát và để cầu thủ người Argentina ghi bàn mở tỉ số cho Man City.

Lovren mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của Liverpool

Tính cả trận đấu, Lovren chỉ có 1 lần đánh chặn, 1 lần tắc bóng, 2 lần không chiến và 4 lần phá bóng. Màn trình diễn của trung vệ Croatia khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích của giới chuyên môn, giới báo chí và thậm chí cả một số những người hâm mộ Liverpool. Nhiều người còn kêu gọi Liverpool nên bán Lovren ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để mang về một trung vệ khác chất lượng hơn.

“Tôi không bao giờ muốn gặp lại Lovren. Đừng quan tâm đến việc chúng ta đã phải trả giá bao nhiêu. Hãy mạnh dạn bán anh ta đi. Thậm chí, việc không chơi cùng có thể ngăn cản anh ta hành động như một gã khổng lồ có trí não của trẻ con”. Tài khoản LFC Fan Corner viết nhận xét.

“Dejan Lovren có thể khiến chúng tôi phải nhận 4-5 bàn thua một cách dễ dàng ở trận đấu này, vì những sai lầm ngu ngốc của anh ta. Hãy nhìn mà xem, anh ta đã cố gắng bẫy việt vị quá nhiều. Anh ta cần phải rời đội bóng”

“Lovren thực sự là một trung vệ có chất lượng của Burnley”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?