Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lò sản sinh ra QBV Luka Modric hợp tác đào tạo trẻ tại Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 20:14
5/5 của 1 đánh giá

Học viện bóng đá lừng danh Croatia, Dinamo Zagreb vừa bắt tay hợp tác đào tạo trẻ với LĐBĐ Việt Nam (VFF), hứa hẹn cho ra lò nhiều thế hệ cầu thủ Việt tài năng.

Xem thêm:

Sáng nay (16/3), Liên đoàn phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp Trung & Đông Âu tại Việt Nam cùng CLB Dinamo Zagreb đã tổ chức hoạt động huấn luyện, giao lưu cùng các HLV và cầu thủ nhí Việt Nam.

Tham gia hoạt động giao lưu với các chuyên gia đến từ CLB Dinamo Zagreb, là các HLV trẻ Việt Nam, 2 cựu tuyển thủ ĐTQG Phạm Thành Lương và Đỗ Ngọc Châm, cùng với các bạn nhỏ đam mê .

Các HLV CLB Dinamo Zagreb tham gia hợp tác cùng VFF

Theo lịch trình, trong hai ngày 16 và 17/3, đại diện học viện lừng danh Croatia sẽ tiến hành đàm phán, hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu cũng như hướng tới các kế hoạch hợp tác đào tạo trẻ trong tương lai.

Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Trung và Đông Âu tại Việt Nam, Marko Moric cho biết: “Dinamo Zagreb là một CLB có bề dầy lịch sử phát triển lâu đời với 118 năm phát triển. Hiện tại, CLB đang đứng thứ 2 về việc đào tạo trẻ tại Châu Âu và Top 5 trên toàn thế giới.

Cựu tuyển thủ Thành Lương và Ngọc Châm tại trại bóng đá

“Đây là cái nôi đào tạo ra rất nhiều tài năng, chúng tôi có 67 cầu thủ chơi ở giải đấu hàng đầu Châu Âu và 11 cầu thủ dự World Cup 2018 tại Nga trong đó có tiền vệ nổi tiếng Luka Modric ()”.

Tại sân cỏ nhân tạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, các HLV từ Dinamo Zagreb giới thiệu các bài tập, phương pháp huấn luyện với mong muốn giúp trẻ làm quen các kỹ năng cơ bản, luyện tập và chơi bóng để góp phần phát triển phong cách sống lành mạnh.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?