Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng lạc lõng trong thất bại tủi hổ của Incheon United

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 14:45
5/5 của 1 đánh giá

Dù được HLV Jorn Andersen tung vào sân ở giữa hiệp 2 và chơi rất năng nổ nhưng Công Phượng đã không thể giúp Incheon United tránh khỏi một thất bại trước Sangju.

Tham khảo thêm:

Vòng 3 K-League 2019, Incheon United có chuyến làm khách được dự đoán là khá khó khăn đến sân của Sangju, đội bóng đang có phong độ rất tốt khi tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng với 2 trận toàn thắng.

Và đúng như dự đoán, đội bóng của Công Phượng đã gặp rất nhiều khó khăn. Incheon United đã bị lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Và khi họ đang gặp nhiều bế tắc vì bị dẫn trước, HLV Jorn Andersen đã quyết định tung Công Phượng vào sân để thay đổi tình thế.

Công Phượng đã vào sân từ phút 63 của trận đấu

Vào sân từ phút 65 của trận đấu, tiền đạo sinh năm 1995 đã chơi rất nỗ lực. Anh di chuyển rộng, hoạt động năng nổ và suýt chút nữa đã có pha kiến tạo cho Heo Yong Joon nhưng rất tiếc trong tình huống đối mặt, đồng đội của anh đã không thể chiến thắng thủ môn đội bạn.

Tuy nhiên bấy nhiêu đó là chưa đủ để Công Phượng thể hiện hết khả năng của mình bởi trong thời gian còn lại, tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã bị lạc lõng trong lối chơi của toàn đội.

Incheon chủ yếu sử dụng những pha tạt cánh đánh đầu trong khi Công Phượng lại có chiều cao không được tốt và điều đó đã khiến anh bị đói bóng. Từ phút 65 đến 85, chân sút số 1 của hiện nay, có được 3 lần chạm bóng. Sự bế tắc cũng đã khiến Incheon phải chấp nhận thất bại với tỉ số chung cuộc 0-2.

Công Phượng vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi của Incheon United

Dù vẫn còn đôi chút khó khăn nhưng việc Công Phượng được vào sân thi đấu gần 30 phút cũng khiến người hâm mộ trở nên lạc quan hơn.

Chắc chắn đây mới chỉ là bắt đầu với Công Phượng. Chặng đường phía trước của anh vẫn còn rất dài và người hâm mộ sẽ mãi ở bên đồng hành Phượng “núi”.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?