Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường sẽ ra sân tại vòng 4 Thai League?

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 18:03
5/5 của 1 đánh giá

Buriram đang gặp không ít tổn thất về mặt lực lượng. Trong bối cảnh đó, rất có thể Xuân Trường sẽ được HLV Bozidar Bandovic điền tên vào danh sách thi đấu.

Xem thêm:

CLB Buriram vừa gây bất ngờ khi đánh bại nhà đương kim vô địch K-League, Jeonbuk với tỷ số 1-0 tại vóng bảng AFC Champions League. Thế nhưng, đại diện Thái Lan đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn bởi một số cầu thủ chủ chốt trong đội hình gặp chấn thương và chắc chắn vắng mặt tại vòng 4 Thai League.

Vòng đấu này được dự báo rất khó khăn với Buriram khi phải chạm trán với Bangkok United, một đội bóng được đánh giá rất mạnh và đang bất bại sau 3 trận đầu tiên.

Nhiều cầu thủ của Buriram đang dính chấn thương

Mới đây, trên hãng thông tấn Bangkok Post, ông Sirichai Kimoto, trợ lý của Buriram cũng đã tiết lộ sự lo lắng: “Chúng tôi đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Jeonbuk. Một số cầu thủ quan trọng của chúng tôi vừa bị chấn thương, bao gồm cả Supachai Chaided, Andres Tunez và một vài cầu thủ khác.

Chúng tôi không mong đợi một trận đấu dễ dàng trước Bangkok United bởi họ là một đội bóng mạnh và vẫn đang bất bại cho đến nay. Tuy nhiên, chúng tôi đang hướng tới Bangkok với hy vọng cao để giành được ba điểm”.

Như vậy, nhiều khả năng Buriram sẽ có sự xáo trộn về mặt lực lượng so với trận đấu vừa qua tại AFC Champions League. Trong hoàn cảnh đó, không loại trừ việc Xuân Trường sẽ được HLV Bozidar Bandovic sử dụng.

Cầu thủ người Tuyên Quang đã vắng bóng trong 3 trận gần nhất của Buriram. Trước đó, dù có mặt trong đội hình xuất phát ở 2 vòng đầu tiên tại Thai League nhưng anh sớm bị thay ra trong khoảng thời gian đầu hiệp 2.

Xuân Trường nhiều khả năng được ra sân tại vòng 4 Thai League

Màn trình diễn không để lại nhiều ấn tượng, cụ thể là khả năng tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự hạn chế là nguyên nhân chính khiến Trường “híp” không nhận được sự tin tưởng từ nhà cầm quân người Montenegro.

Vì vậy, nếu được ra sân ở trận đấu này, Xuân Trường cần phải chắt chiu cơ hội và thể hiện bản thân nhiều hơn nữa nếu muốn được tin dùng thường xuyên như người đàn anh Văn Lâm ở CLB Muangthong United.

Trận đấu giữa Buriram và Bangkok United sẽ được diễn ra vào ngày mai (19h00 ngày 17/3).

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?