Bạn muốn tắt quảng cáo?

Loạt ảnh xinh đẹp của “hoa khôi ĐT bóng đá nữ Việt Nam” – Nguyễn Thanh Huyền

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 12:35
5/5 của 1 đánh giá

Sau chức vô địch AFF Cup 2019 của ĐT bóng đá nữ Việt Nam, Nguyễn Thanh Huyền trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet nhờ ngoại hình nổi bật.

Tham khảo thêm:

Bên cạnh Huỳnh Như – người ghi bàn giúp ĐT bóng đá nữ Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan, qua đó mang về chức vô địch AFF Cup 2019 thì Nguyễn Thanh Huyền cũng được chú ý hơn cả.

Ngoài việc bàn luận về chiến thắng thuyết phục trước đối thủ đến từ xứ chùa Vàng, cư dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào Thanh Huyền bởi vì đơn giản cầu thủ này quá xinh đẹp.

Thanh Huyền (sinh năm 1996) đang chơi ở vị trí hậu vệ trong màu áo của CLB Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1,72 m. Cô nàng này sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương, với làn da trắng và nụ cười hết sức dịu dàng, ngọt ngào.

Thanh Huyền là cái tên được chú ý nhất sau AFF Cup 2019 của ĐT bóng đá nữ Việt Nam

Trước đợt tập trung AFF Cup 2019, Thanh Huyền cũng từng được gọi lên tuyển vào hồi tháng 3 năm nay, vào dịp tập trung tham dự vòng loại Olympic 2020. Dù không được ra sân nhiều thế nhưng tại đây cô được đồng đội và những người yêu mến đặt biệt danh “hoa khôi của ĐT bóng đá nữ Việt Nam”.

Nếu như chỉ nhìn Thanh Huyền ở ngoài đời thì chẳng ai có thể nghĩ rằng cô là một cầu thủ bóng đá. Nói tới bóng đá nữ người ta sẽ nghĩ ngay tới những cô nàng ngoại hình mạnh mẽ, gương mặt cá tính thế nhưng Thanh Huyền lại chứng minh điều ngược lại.

Thậm chí Thanh Huyền hiện đang đảm nhiệm vị trí trung vệ tại ĐTQG, vị trí thường xuyên phải “chém đinh, chặt sắt” để ngăn cản những tình huống tiếp cận khung thành của đối phương.

Ngoài những giờ phút lăn xả trên sân, Thanh Huyền cũng tỏ ra mình là một cô gái vô cùng nữ tính. Cũng giống như bao cô gái khác, cô nàng cũng sở hữu cho mình những chiếc váy điệu đà và không thể thiếu những “cây son thần thánh”.

Trên trang cá nhân, cô hiếm khi chia sẻ ảnh đời thường nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Đương nhiên mối quan hệ tình cảm của cô nàng cũng được hội anh em cực kỳ quan tâm. Thế nhưng Thanh Huyền đã báo tin buồn cho anh em vì cô nàng đã có người yêu rồi, hơn nữa cả hai đã hẹn hò được gần 4 năm.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của “hoa khôi ĐT bóng đá nữ Việt Nam” – Nguyễn Thanh Huyền:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?