Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU bất ngờ hạ thấp Martial trước trận mở màn

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 19:42
5/5 của 4 đánh giá
Cựu danh thủ Teddy Sheringham vừa bất ngờ lên tiếng xem nhẹ khả năng ghi bàn của tiền đạo Anthony Martial trước trận mở màn của MU tại Ngoại hạng Anh 20/21.

Đêm nay (19/9), MU sẽ chính thức bước vào Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 với trận mở màn gặp Crystal Palace. Trước cuộc so tài này, hàng công của Quỷ Đỏ nói chung và cá nhân tiền đạo Anthony Martial bất ngờ bị đánh giá thấp.

Theo đó, chân sút lẫy lừng một thời của sân Old Trafford – Teddy Sheringham xem nhẹ khả năng ghi bàn của Martial, đồng thời khẳng định MU sẽ không thể cạnh tranh chức vô địch với Liverpool hay Man City nếu không sở hữu 1 ngôi sao tấn công thượng hạng.

Huyền thoại Teddy Sheringham đánh giá thấp hàng công của MU

Trả lời báo giới, cựu danh thủ 54 tuổi cho hay: “MU sẽ không thể giành được danh hiệu nào nếu dựa vào một ‘số 9’ như Martial. Khi bạn chơi bóng ở một CLB vĩ đại, ghi 20 bàn thắng/mùa là ổn, nhưng Quỷ Đỏ cần một ngôi sao với 30-35 pha lập công để gặt hái vinh qua. Tôi nghĩ Martial không phải người đó”.

Dẫu vậy, Sheringham cũng tỏ ra lạc quan về sự cải thiện của MU dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer khi cán đích Ngoại hạng Anh mùa giải trước trong Top 4, qua đó tạo động lực cho sự vươn lên của đội chủ sân Old Trafford.

MU cần thêm ngôi sao tấn công để cạnh tranh chức vô địch

“Tương lai của MU đang khá sáng sủa. HLV Solskjaer đang gây dựng lối chơi ổn định, Pogba đang trở lại – cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới và luôn nỗ lực cải thiện. Greenwood đang nổi lên, Rashford và Bruno Fernandes đang thiếu sự kết nối và Van de Beek là người tuyệt vời để làm điều đó”

“Tuy nhiên, MU vẫn chưa phải ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Họ cần một cầu thủ hàng đầu trên sân. Đó là điều mà Liverpool hay Man City đang sở hữu. Chelsea cũng đang làm điều đó. Quỷ Đỏ vẫn phải cần thời gian”, cựu tiền đạo người Anh cho biết thêm.

Trận đấu giữa Crystal Palace và MU ở vòng 2 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 23h30 đêm nay (19/9).

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?