Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer chỉ tên 5 cầu thủ MU ông kì vọng ở mùa giải mới

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 15:15
2.6/5 của 68 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra tên của 5 cầu thủ mà ông đặt kì vọng lớn lao sẽ giúp MU có thành tích tốt trong mùa giải 2020/21, đặc biệt là tại ngoại hạng Anh.

Kết thúc ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, MU có tấm vé dự cúp C1 châu Âu khi xếp thứ 3 chung cuộc. Dù vậy, khoảng cách giữa Quỷ đỏ với 2 đội dẫn đầu là Liverpool với Man City là rất lớn. Cụ thể, MU kém The Kop tới 33 điểm trong khi con số này với The Citizens là 15.

Đó rõ ràng chưa phải là thành tích khiến HLV Solskjaer có thể vui mừng. Bởi vậy, mục tiêu mà MU hướng đến ở ngoại hạng Anh 2020/21 chắc chắn phải là cạnh tranh danh hiệu. Chí ít, họ không muốn tái thiết lập cách biệt quá lớn như trong mùa bóng vừa qua. 

Trước mắt thầy trò Solskjaer là trận đấu khai màn mùa giải mới với Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford vào đêm ngày 19/9. Do được nghỉ thi đấu vòng 1 nên dù là vòng 2 song đây mới là màn ra mắt của Quỷ đỏ tại ngoại hạng Anh năm nay.

Solskjaer đặt kì vọng lớn lao vào bộ ba tiền vệ này ở mùa giải 2020/21 

Chia sẻ với truyền thông ở buổi họp báo trước cuộc đối đầu nói trên, vị chiến lược gia người Na Uy tỏ đã có những phát biểu về kết quả trong mùa bóng vừa qua đồng thời khẳng định quyết tâm năm nay. Ông nói:

“Chúng tôi đã đoạt vé tham dự cúp C1 ở mùa giải vừa qua nhưng đó chưa phải là mục tiêu của MU. Toàn đội cần tránh việc bị 2 đội dẫn đầu bỏ cách quá xa như ở mùa giải 2019/20. Chúng tôi muốn trở thành đối thủ cạnh tranh với Man City và Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Đây rõ ràng là điều khó khăn nhưng tôi rất tự tin vào dàn cầu thủ mà mình đang có”.

Ngoài quyết tâm cạnh tranh danh hiệu, HLV Solskjaer cũng chỉ mặt 5 cái tên mà ông đặt kì vọng lớn sẽ giúp MU thi đấu thành công ở mùa giải này khi nhấn mạnh:

Dean Henderson cũng nhận được lòng tin từ ông thầy người Na Uy

“Chúng tôi đang có một đội hình chất lượng. Tôi có niềm tin lớn vào Dean (Henderson), Donny (Van de Beek) - những sự bổ sung của MU trong mùa giải này. Ngoài ra, Pogba và Bruno Fernandes cũng là các cái tên đẳng cấp mà chúng tôi đang có. Eric Bailly đã khỏe mạnh và sẵn sàng tái xuất. Họ sẽ giúp đội bóng có những trận đấu tốt ở mùa bóng năm nay”.

Rõ ràng, dù chỉ mới mang về 1 tân binh ở kì chuyển nhượng mùa hè song MU vẫn nhận được rất nhiều kỳ vọng tại ngoại hạng Anh cũng như các giải đấu khác trong mùa bóng 2020/21.

Tuấn Điền 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?