Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lopetegui băn khoăn về “nhân sự” hàng công trước thềm El Clasico

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 14:16
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi cùng đội bóng hướng đến trận El Clasico vào đêm nay, HLV Julen Lopetegui vẫn đang vô cùng băn khoăn về nhân sự trên hàng tấn công của CLB.

Xem thêm: 

Cụ thể, hai cái tên khiến chiến lược gia người TBN cảm thấy đắn đo là Isco và Marco Asensio. Với việc , và vững chắc ở trận tiền vệ cộng thêm Benzema và Bale chắc suất trên hàng công, vị trí còn lại trong bộ ba tiền đạo của Kền kền trắng vẫn được để ngỏ.

Nếu HLV Lopetegui tin tưởng Isco, ông sẽ có một cầu thủ kinh nghiệm dày dặn ở các trận El Clasico. Thêm vào đó, tiền vệ người TBN không chỉ phối hợp tốt cùng 2 đồng đội là và mà còn tạo ra sự liên kết với tuyến giữa đội bóng. Vai trò của Isco với Real ở mùa này quan trọng thế nào, ai cũng rõ.

Isco là phương án tạo ra sự chắc chắn cho Real

Ở 4/5 trận đấu mà Kền kền trắng không thắng tại vừa qua, cầu thủ này vắng mặt vì vấn đề sức khỏe. Bởi vậy, hàng công Los Blancos cũng thiếu đi sự sáng tạo và tính đột biến cao.

Trong khi đó, nếu sử dụng Asensio, Lopetegui sẽ có thêm tốc độ ở các pha bóng. Đặc biệt, màn trình diễn của chân sút trẻ xứ đấu bò ở mỗi trận đấu với Barca luôn là vô cùng ấn tượng, đặc biệt là tại Camp Nou.

Trong khi Asensio có tốc độ và quyết tâm của một cầu thủ trẻ

Trước một hàng thủ đang gặp nhiều vấn đề như Blaugrana, tốc độ và quyết tâm của một cầu thủ trẻ như Asensio sẽ gây xáo trộn trước đối thủ đồng thời tạo điều kiện cho các nhân tố khác của Kền kền trắng có cơ hội tiếp cận khung thành Barcelona. Dù vậy, nếu xét về kinh nghiệm, Asensio không có nhiều ở những trận El Clasico.

Rõ ràng, việc sử dụng ai ở cuộc chạm trán này có ý nghĩa rất lớn tới chiến thuật của Los Blancos. Bởi lẽ, cả Isco và Asensio đều là những nhân tố thay thế vai trò mà để lại.

Xét một cách công bằng, với kinh nghiệm cùng sự linh hoạt trong lối chơi, là cái tên thích hợp hơn ở màn so tài vào đêm nay.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?