Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid cần phải dựa vào hàng thủ để giải quyết sự bế tắc của hàng công

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 10:31
5/5 của 1 đánh giá

Những ngôi sao tấn công của Real Madrid vẫn chưa thể giải quyết sự bế tắc của mình. Chính vì vậy, hàng thủ của họ sẽ có vai trò đặc biệt quan trọng trong trận El Classico tới.

Xem thêm:

Hàng công Real đang thật sự gặp nhiều vấn đề khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chỉ có được 3 bàn trong 7 trận gần nhất, thậm chí 2 trong số 3 bàn đó đến từ hậu vệ . Một trong những hàng tấn công mạnh nhất thế giới nhiều năm qua lại đang tỏ ra vô cùng bế tắc sau sự ra đi của .

Hàng công Real vẫn đang tỏ ra rất bế tắc

Giữa bối cảnh đó, hàng phòng ngự của Real Madrid không chỉ lo việc ngăn chặn những đợt tấn công của đối phương mà còn phải cáng đáng cả việc ghi bàn. Theo thống kê mới nhất của trang Pro Football DB, hàng thủ của Los Blancos đã ghi tới 4 trong tổng số 13 bàn thắng mà Real Madrid đã ghi được tại mùa giải năm nay, chiếm tới 30,8% số lần Real chọc thủng lưới đối phương.

Con số này cũng giúp Real đứng đầu trong bảng xếp hạng những hàng thủ đóng góp nhiều nhất cho tấn công tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Trong 4 bàn thắng đó, đội trưởng ghi được 2 bàn đến từ 2 pha đá phạt đền, ghi bàn vào lưới Getafe còn Marcelo ghi bàn vào lưới Levante trong trận đấu trước.

Các CĐV đang phải đặt niềm tin vào hàng thủ cho nhiệm vụ ghi bàn

Mặc dù vậy, hàng công của Real chỉ ghi được 9 bàn thắng với 4 bàn của , 3 bàn của , những người ghi bàn còn lại là và . Con số đáng thất vọng này sẽ khiến các CĐV của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha một lần nữa phải đặt niềm tin vào hàng thủ của họ trong trận El Clasico sắp tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?