Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk: “Chúng tôi vẫn chưa vô địch”

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá

Virgil van Dijk rất vui về những chiến thắng của Liverpool nhưng khẳng định rằng cuộc đua tới ngôi vương Premier League vẫn ngã ngũ.

Xem thêm:

Liverpool đang dẫn đầu với 6 điểm nhiều hơn đội xếp sau là sau chiến thắng ngọt ngào 4-0 trước Newcastle. Đối thủ lớn nhất của Liverpool là hiện đang phải nhận 2 thất bại liên tiếp là tụt xuống vị trí thứ 3.

Liverpool đang liên tục giành chiến thắng

Jurgen Klopp nói rằng khoảng cách giữa các đội đầu bảng không thể nói lên điều gì ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và trung vệ Van Dijk cũng đồng ý với ý kiến của người thầy.

“Đây là một khoảng thời gian tuyệt vời với Liverpool và hy vọng rằng chúng tôi sẽ chứng tỏ được nhiều hơn nữa”, trung vệ 27 tuổi phát biểu trên trang chủ CLB. “Chúng tôi cần thể hiện nhiều hơn nữa ở trên sân nhưng chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc”.

“Điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục cố gắng, chúng tôi không thể thỏa mãn với những gì đã đạt được và sự thật là chúng tôi vẫn chưa có được thứ gì vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi cần khiêm tốn và chăm chỉ tập luyện. Nhìn lại bản thân là điều quan trọng nhất”.

Van Dijk cho rằng vẫn còn nhiều thứ chờ đợi Liverpool ở giai đoạn lượt về

Liverpool mới chỉ để lọt lưới 7 bàn thắng sau 19 trận đấu tại Premier League ở mùa giải năm nay với Van Dijk là chốt chặn vững chắc nhất trong hệ thống phòng thủ của Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, cầu thủ người hà Lan khẳng định anh không chỉ là người duy nhất giúp Liverpool nhận ít bàn thua.

“Ngày nay, mọi người có thể nói bất kì thứ gì mà họ muốn nhưng tôi muốn phải nói với họ rằng những đồng đội của tôi cũng xứng đáng nhận được lời khen. Chúng tôi là một tập thể, cùng nhau tập luyện ngày đêm. Thi thoảng tôi thi đấu không tốt nhưng vẫn còn đó Robertson và những người khác. Và ngược lại”.

Van Dijk đã giúp Liverpool tiến đến trận chung kết mùa giải năm ngoái, chỉ sau 1 tháng gia nhập đội bóng với mức giá lên đến 75 triệu Bảng từ Southampton. Tuy nhiên, Liverpool đã bị đánh bại với tỉ số 1-3.

Hậu vệ người Hà Lan đang thi đấu rất hay sau khi gia nhập với mức giá khổng lồ

Hiện tại, Van Dijk được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu Premier League cũng như tại châu Âu. Anh là một chỗ dựa vững chắc trong hàng thủ Liverpool giúp đội bóng đang có chuỗi 19 trận bất bại tại Premier League năm nay.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?