Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eden Hazard quyết định thời điểm để xác định tương lai với Chelsea

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao Eden Hazard nói rằng anh sẽ đợi tới cuối mùa giải trước khi quyết định tương lai dài hạn của mình.

Xem thêm:

Eden Hazard đã vượt qua cột mốc 100 bàn thắng cho Chelsea trong chiến thắng 2-1 trước Watford vào hôm thứ Năm vừa qua và trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, cầu thủ người Bỉ đã nói rằng anh muốn được trở thành một huyền thoại, một tượng đài tại sân Stamford Bridge.

Dưới bàn tay của Sarri, Hazard đang có phong độ cực cao

Tuy vậy, Hazard vẫn chưa hề cam kết tương lai lâu dài với The Blues và trước đó anh cũng đã thừa nhận rằng đang phân vân giữa việc gia hạn hợp đồng với Chelsea hay chuyển tới thi đấu cho . Hợp đồng hiện tại của Hazard có thời hạn tới năm 2020 và anh nói rằng anh không vội trong việc quyết định tương lai của mình.

“Để công bằng mà nói thì tôi chỉ tập trung vào những thứ diễn ra trên sân, còn mọi chuyện khác thì hãy để đến cuối mùa giải”, cầu thủ 27 tuổi chia sẻ.

Hazard hiện tại đã có cho mình tới 10 bàn thắng và 9 kiến tạo tại mùa giải năm nay. Anh đang là cầu thủ góp công vào nhiều bàn thắng tại Premier  League nhất vào thời điểm hiện tại và cầu thủ người Bỉ cũng đang “lột xác” khi được Sarri cho thi đấu ở vị trí tiền đạo ảo.

“Tôi sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng nữa, tôi không cảm thấy rằng mình sẽ thi đấu hay hơn nhưng tôi sẽ chỉ tập trung vào việc ghi thêm nhiều bàn thắng. Tôi cũng không biết tại sao. Vị trí của tôi là chạy cánh, tôi cũng cảm thấy tôi chạy cánh tốt hơn nhưng trong trận đấu với Watford, tôi đã làm tốt với tư cách một tiền đạo”.

Hazard sẽ chờ đến cuối mùa giải rồi mới quyết định tương lai của mình

Chelsea sẽ phải đến làm khách trên sân Crystal Palace vào Chủ nhật tuần này và các CĐV hy vọng rằng Hazard sẽ nối dài thành tích ghi bàn của mình.

Hazard phát biểu: “Nếu bạn ghi 100 bàn thắng, bạn sẽ muốn ghi thêm nữa vì vậy tôi sẽ cố gắng chọc thủng lưới đối phương nhiều hơn. Tôi đã ghi kha khá nhiều bàn thắng đẹp trong những năm vừa qua nên tôi cũng không thể chọn ra pha ghi bàn mà tôi ưng ý nhất”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?