Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lứa trẻ xuất sắc của HAGL tiếp tục thi đấu ấn tượng

Thứ Bảy, ngày 30/05/2020 - 14:47
3.2/5 của 7 đánh giá
Các cầu thủ U19 HAGL JMG đã có một màn chạy đà hoàn hảo cho vòng loại U19 Quốc Gia 2020 khi giành chiến thắng trước đội trẻ Nutifood JMG.

Chiều ngày 27/5 vừa qua, U19 HAGL JMG đã có trận giao hữu với đội trẻ U17 Nutifood JMG, ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, với những cái tên như Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Quốc Việt, Trần Gia Huy, Hoàng Vĩnh Nguyên hay Võ Hữu Việt Hoàng trên sân, không khó hiệu khi U19 HAGL JMG hoàn toàn làm chủ thế trận và có được chiến thắng rất chóng vánh.

Các cầu thủ trẻ của HAGL liên tục tràn lên tấn công và áp đảo hoàn toàn những người đàn em, U17 Nutifood cũng đã thi đấu hết mình tuy nhiên những nỗ lực của các cầu thủ trẻ này vẫn không thể giúp họ tránh được mộ trận thua với tỷ số 1-5 trước thầy trò HLV Guillaume Graechen.

U19 của HAGL vừa có được chiến thắng trong trận giao hữu với U17 Nutifood

Với chiến thắng này, U19 HAGL đã có một màn chạy đà hoàn hảo cho vòng loại U19 Quốc Gia 2020, hiện tại, U19 HAGL 1 đang có được ngôi vị đầu bảng với 10 điểm có được sau 3 trận thắng và 1 trận hòa cùng với đó là hiệu số +17.

Ngoài ra, U19 HAGL 2 của HLV Chu Ngọc Cảnh cũng đang có được 10 điểm nhưng chỉ đang có được vị trí thứ 2 trên bảng D do kém hiệu số với CLB TP HCM, tuy nhiên, cơ hội đi tiếp của U19 HAGL vẫn rất sáng.

Nếu như thi đấu suôn sẻ và giành được nhiều chiến thắng, cả 2 đội trẻ của HAGL sẽ giành quyền vào trận chung kết của giải đấu và đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử có 2 đội bóng của HAGL chạm trán nhau ở trận đấu cuối cùng.

2 đội U19 HAGL đang thi đấu tốt ở vòng loại U19 Quốc Gia 2020

2 đội bóng trẻ của lứa U19 này đang là những hy vọng của HAGL trong những năm tiếp theo để tiếp nối thế hệ đàn anh như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh để chinh chiến trong màu áo của đội bóng phố núi tại các đấu trường trong nước và quốc tế.

Xa hơn, những cầu thủ này cũng sẽ là nòng cốt của ĐT Việt Nam những năm sắp tới đây nếu được đào tạo chuyên nghiệp và có một thái độ thi đấu cũng như tập luyện tốt.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?