Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Đáng lẽ chúng tôi phải quyết đoán hơn và giành chiến thắng”

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 07:00
5/5 của 1 đánh giá

Đó là chia sẻ của HLV Ernesto Valverde sau trận hòa tiếc nuối của Barcelona trước Athletic Bilbao tại vòng 23 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay (11/2).

>> Tham khảo thêm:

Dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn song trong một ngày mà các chân sút tỏ ra vô duyên, Barcelona đã không thể có được 3 điểm rời San Mames. Thậm chí, nếu không có tài năng của thủ thành Ter Stegen, gã khổng lồ xứ Catalan đã phải ôm hận.

Chia sẻ sau trận đấu với trang Movistar Partidazo, HLV Valverde cho biết: “Chúng tôi đã có phần mất kiểm soát trong hiệp một và thật không dễ dàng để chiếm lĩnh lại thế trận. Đáng lẽ. chúng tôi phải thi đấu quyết đoán hơn và giành chiến thắng nhưng không phải lúc nào điều bạn muốn bạn cũng thực hiện được. Đây là kết quả đáng tiếc với Barcelona”.

Barca có trận đấu vất vả trước Bilbao

Ngoài ra, chiến lược gia người TBN cũng đã có những phát biểu về Lionel Messi – tiền đạo người Argentina có dấu hiệu mệt mỏi ở trận đấu vào rạng sáng nay: “Tôi nghĩ cậu ấy ổn và thi đấu hết mình trong suốt 90 phút. Đúng là Messi đã gặp khó khăn trong quãng thời gian đầu nhưng sau đó, cậu ấy đã thể hiện được những gì tốt nhất. Nếu không có Messi, Barcelona sẽ có một trận đấu thực sự khó khăn”.

Kết quả hòa 0-0 khiến cho nhà ĐKVĐ La Liga dù vẫn đang dẫn đầu song đã bỏ lỡ cơ hội nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Real Madrid trên bảng xếp hạng. Rõ ràng, thầy trò Valverde còn nhiều điều phải làm trong quãng đường phía trước, nhất là ở các trận đấu mà Messi không phải lúc nào cũng biết cách tỏa sáng.

Và HLV Valverde tiếc nuối khi đội bóng không giành được 3 điểm

Nói thêm về những cuộc chạm trán tiếp theo, HLV Valverde khẳng định: “Chúng tôi còn một chặng đường gian nan phía trước, cả ở La Liga, Champions League và cúp nhà vua TBN. Tuy nhiên, Barcelona có đội hình đủ chiều sâu để đăng quang ở mọi giải đấu”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?