Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau một năm, Barcelona mới lặp lại điều này ở La Liga

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 10:09
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona đã bị đội chủ nhà Athletic Bilbao cầm hòa ở trận đấu thuộc vòng 23 La Liga diễn ra vào rạng sáng 11/2. Kết quả ấy không chỉ khiến gã khổng lồ xứ Catalan bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Real Madrid mà còn khiến họ lặp lại thành tích buồn sau 1 năm.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trận hòa 0-0 trước Bilbao vào rạng sáng nay là lần đầu tiên sau 1 năm Barcelona thất bại trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương ở La Liga. Trước đó, đội bóng của HLV Ernesto Valverde đã ghi bàn trong 37 trận đấu liên tiếp tại giải VĐQG Tây Ban Nha (15 mùa trước và 22 mùa này).

Cách đây 1 năm, Barcelona cũng không thể ghi bàn ở cuộc chạm trán Getafe cũng tại vòng 23 La Liga. Xa hơn, Messi cùng các đồng đội bất lực trong việc ghi bàn tại giải đấu cao nhất của xứ đấu bò là khi họ đối đầu với Malaga vào ngày 19 tháng 11 năm 2016. Khi ấy, Barca cũng trải qua kết quả hòa 0-0.

Sau 1 năm Barcelona mới lại không thể ghi bàn tại La Liga

Rõ ràng, Barcelona vẫn là một thế lực tại La Liga và hàng công của đội bóng này luôn là nỗi khiếp sợ với mọi tuyến phòng ngự. Mùa giải năm nay, trận đấu duy nhất mà gã khổng lồ xứ Catalan không thể ghi bàn là ở trận thua 0-2 trước Sevilla tại tứ kết cúp nhà vua TBN. Còn lại, cho tới trước khi bị Bilbao cầm hòa, Barca chưa một lần bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương ở La Liga.

Kết quả nói trên cũng khiến Barca bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách về điểm số trên bảng xếp hạng với Real. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou vẫn đang dẫn đầu ở La Liga và tràn trề cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch mà mình đang nắm giữ.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?