Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luciano Spalletti gia hạn hợp đồng với Inter Milan đến năm 2021

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 19:35
5/5 của 1 đánh giá

Inter Milan mới đây đã thong báo rằng HLV Spalletti sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng sau khi kí vào bản hợp đồng có thời hạn là 3 mùa giải, tới năm 2021.

“Trong suốt 110 năm lịch sử của đội bóng, chúng tôi đã đưa ra nhiều quyết định giúp đội bóng đi đúng hướng, và hôm nay chúng tôi bắt đầu mùa giải mới với việc tiếp tục củng cố mối quan hệ với Luciano Spalletti”, phát biểu bởi Steven Zhang – con trai của Zhang Jindong, chủ tịch Tập đoàn Suning đồng thời là chủ sở hữu của Inter.

“Mùa giải năm ngoái, ngài Spalletti và đội ngũ đã gây ấn tượng với đội bóng và đưa Inter trở lại với giải đấu hàng đầu châu Âu. Điều này thể hiện sự chăm chỉ và sự quyết tâm cao độ của ban huấn luyện”.

“Chúng tôi rất vui mừng khi gia hạn hợp đồng với ngài Spalletti và tiếp tục cố gắng để xây dựng nên một đội bóng hùng mạnh trên bản đồ thế giới. Sự đồng thuận này chứng minh sự tin tưởng đối với ông ấy và sự gắn kết lâu dài giữa chúng tôi”.

Inter tiếp tục tin tưởng vị thuyền trưởng Spalletti

“Tôi muốn cảm ơn gia đìng Zhang và đội bóng đã cho tôi một cơ hội để gia hạn hợp đồng và tiếp tục gắn bó với đội bóng”, Spalletti trả lời phỏng vấn. “Tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng việc ký kết chỉ là xác nhận chính thức về những gì đã xảy ra, như mong muốn của tôi tiếp tục chiến đấu cùng đội bóng vì lợi ích của câu lạc bộ”.

“Chúng tôi luôn luôn muốn có một mối quan hệ dựa trên nền tảng của sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Những cuộc trao đổi hàng ngày giữa chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi có những mục tiêu nhất định cho đội bóng và cho người hâm mộ”.

Spalletti đến với Inter vào hồi tháng 6/2017, ông kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng. Trước đó, ông đã bay sang tận Trung Quốc để nói chuyện với chủ sở hữu Inter là Zhang Jindong.

Ngay sau khi lên làm HLV, ông đã giúp Inter vô địch ICC bằng cách đánh bại Lyon, Bayern Munich và Chelsea. Và thậm chí còn cán đích Serie A ở vị trí thứ 4 và có một suất dự Champions League lần đầu trong suốt 6 năm chờ đợi.

Inter Milan sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải mới

Suốt 40 trận đấu dẫn dắt Inter Milan, ông cùng đội bóng có 20 trận thắng, 13 trận hòa và chỉ có 7 trận thua, ghi được 66 bàn và chỉ để thủng lưới 31 lần. Những con số trên phần nào cho thấy sức mạnh của Inter.

Sau một mùa hè mua sắm đầy khôn ngoan và đã đem về nhiều cái tên chất lượng, Inter được người hâm mộ tin tưởng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch mà Juventus đang nắm giữ.

>> Xem thêm: 

Thanh Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?