Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận ra mắt của Ronaldo kết thúc sớm vì fan hâm mộ tràn xuống sân

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 16:38
5/5 của 1 đánh giá

Trận ra mắt của Ronaldo trong màu áo Juventus đã buộc phải kết thúc sớm 20 phút vì fan hâm mộ tràn xuống sân quá đông.

Ronaldo đã có trận ra mắt không thể quên ở Juventus theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Tiền đạo Bồ Đào Nha chỉ mất 8 phút để có bàn thắng đầu tiên trong màu áo của đội bóng thành Turin. Nhưng anh cũng không thể có một trận đấu trọn vẹn trong ngày ra mắt bởi sự cuồng nhiệt của các fan hâm mộ đã khiến trận đấu kết thúc sớm hơn dự tính.

Ronaldo chỉ mất 8 phút để có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Juventus

Cụ thể là trong trận đấu giao hữu trước mùa giải giữa đội một của Juventus và đội trẻ, hàng ngàn các cổ động viên đã đến để chứng kiến ngôi sao Bồ Đào Nha thi đấu.

Phút thứ 8, Ronaldo đã có pha di chuyển thông minh để nhận đường chuyền của Bernadeschi trước khi dứt điểm tung nóc lưới của đối thủ trong tư thế đối mặt với thủ môn. Bàn thắng của anh khiến cho rất nhiều những cổ động viên Juventus cảm thấy hạnh phúc và mong mỏi tiền đạo này tỏa sáng trong mùa giải mới.

Bàn thắng của đã khiến cho các fan cuồng không thể ngồi yên. Một người đàn ông đã vượt hàng rào an ninh, lao vào sân để có thể chụp ảnh cùng thần tượng của mình.

Một fan hâm mộ đã lao xuống sân để chụp ảnh với Ronaldo

Ngay lập tức các nhân viên an ninh đã đến để đưa người này ra khỏi sân. Tuy nhiên chỉ vài phút sau, trận đấu đã rơi vào tình thế hỗn loạn khi rất nhiều người đã lao vào sân.

Dù đã bố trí rất nhiều lực lượng an ninh quanh sân song việc quá đông người lao vào sân khiến cho các nhân viên không thể kiểm soát được tình thế.

Trận đấu phải dừng lại vì các nhân viên không thể ngăn các fan xuống sân

Và đám đông bao quanh Ronaldo đã khiến cho trận đấu không thể tiếp tục và trọng tài buộc phải thổi còi kết thúc sớm trước 20 phút.

Ronaldo trong vòng vây của hàng ngàn fan hâm mộ

Đây sẽ là trận giao hữu cuối cùng của Juventus trước khi bước vào mùa giải mới. Họ sẽ bắt đầu cuộc hành trình chinh phục bằng chuyến làm khách trên sân của Chievo vào ngày 18/8 tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?