Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lukaku đã biết đón nhận những cơ hội từ Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Bỉ là ngôi sao sáng nhất của Manchester United trong trận đấu với Crystal Palace rạng sáng nay với hai bàn thắng ghi được để giúp cho MU giành được 3 điểm vô cùng quan trọng.

Tham khảo thêm:

Ole Gunnar Solskjaer đang liên tiếp tạo ra được những ảnh hưởng tích cực lên . Một trong số đó chính là sự tiến bộ của tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku, trong trận đấu với Crystal Palace vừa qua tại , Lukaku chính là người có nhiều đóng góp nhất với cú đúp bàn thắng ghi được.

Ghi bàn không có gì là điều quá đáng nói với Lukaku thế nhưng khi so sánh với nửa đầu mùa giải đáng quên, giờ đây tiền đạo 25 tuổi đã thi đấu tốt hơn rất nhiều và chính HLV Solskjaer cũng rất hài lòng về cậu học trò.

Solskjaer hài lòng về màn trình diễn của Lukaku

“Tôi rất hài lòng với Rom (Lukaku), cậu ấy là một tiền đạo có khả năng dứt điểm tốt, tôi rất tự hào và vui mừng khi có một cầu thủ như vậy trong đội hình. Rashford cũng đang thi đấu tốt nhưng giờ đây Lukaku đã biết nắm lấy những cơ hội của mình để thể hiện những phẩm chất của mình”, HLV trưởng của Manchester United chia sẻ.

Chấn thương của Rashford vô tình đã tạo ra cơ hội cho Lukaku và cựu tiền đạo của cần phải nắm bắt những thời cơ như ở thời điểm hiện tại để chiếm lấy một vị trí trong đội hình chính.

Lukaku cần tiếp tục nổ súng để chứng tỏ bản thân tại MU

Trước mắt Manchester United sẽ là trận đấu gặp , và tất nhiên đây sẽ là cơ hội tiếp theo để Lukaku thể hiện khả năng săn bàn mà anh đã đánh mất suốt nửa mùa giải. Nếu như thi đấu tốt, việc Lukaku có mặt trong đội hình ra sân của MU trong trận lượt về với PSG tại Paris tới đây là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?