Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luyện sút phạt, Xuân Trường có tái hiện siêu phẩm ở trận đấu tối nay?

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 14:15
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang nỗ lực tập luyện để có thể tiếp tục được ra sân đá chính ở Cúp Liên đoàn Thái Lan vào tối nay.

Xem thêm:

Tối nay (15/5), Buriram United sẽ làm khách trước Rayong FC ở vòng 5 Cup Liên đoàn Thái Lan. Sau khi “mở tài khoản” ở đội bóng mới bằng một siêu phẩm đá phạt, tiền vệ Lương Xuân Trường đang nỗ lực hết sức mình để tiếp tục kiếm suất đá chính.

Ở buổi tập mới nhất, tiền vệ sinh năm 1995 tỏ ra vô cùng thoải mái, vui vẻ tập luyện cùng các đồng đội. Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng dành nhiều thời gian tập luyện khả năng sút phạt.

Xuân Trường nỗ lực tìm suất đá chính tiếp theo ở trận đấu tối nay

Cầu thủ gốc Tuyên Quang là người khơi nguồn chiến thắng 2-0 của Buriam trước Nakhon Ratchasima ở vòng 10 Thai League bằng cú đá phạt mẫu mực từ khoảng cách 23m.

Trước đó, ở những phút đầu trận, Xuân Trường cũng có đường chọc khe tinh tế. Tiếc là đồng đội của anh đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Với sự thể hiện khá tốt khi được trao cơ hội, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ được HLV Božidar Bandović tiếp tục tin dùng.

Xuân Trường luyện tập khả năng sút phạt

Buriram United là đội bóng nhiều lần vô địch Cúp Liên đoàn Thái Lan nhất với 4 lần đăng quang. Ở mùa giải năm ngoái, Buriram United dừng bước ở bán kết sau khi để thua Bangkok Glass 2-1.

Với phong độ tốt thời gian gần đây, Xuân Trường cùng các đồng đội đang tràn đầy tự tin giành 3 điểm trước Rayong FC, đội bóng đang chơi ở Thai League 2. Một chiến thắng nữa sẽ tạo đà tâm lý cho Buriram trước lượt trận cuối AFC Champions League gặp Jeonbuk.  

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?