Bạn muốn tắt quảng cáo?

Incheon có HLV mới, Công Phượng khó lại càng khó

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 16:05
5/5 của 1 đánh giá

Trong cơn khủng hoảng, Incheon United đã tiếp tục thay tướng. Và đây đã là HLV thứ 3 của họ từ đầu mùa đến giờ.

Tham khảo thêm:

Incheon United đang gặp khủng hoảng thực sự với chuỗi thành tích bết bát nhất trong lịch sử. Sau 11 vòng đấu, đội bóng chủ quản của Công Phượng mới có được 1 chiến thắng, 3 trận hòa và đã để thua tới 7 trận.

Cơn khủng hoảng của Incheon không dừng lại ở phong độ, điểm số mà ngay cả nhân sự của đội bóng này cũng đang gặp nhiều khó khăn.

Chỉ sau 11 vòng đấu, Incheon đã thay tướng tới 2 lần. Đầu tiên là HLV Jorn Andersen đã nộp đơn xin từ chức sau 7 vòng đấu đầu tiên, sau đó HLV tạm quyền là Lim Yoong-jong cũng đã không thể ngồi trên ghế nóng quá 3 vòng.

Và cái tên tiếp theo đã được lựa chọn làm thuyền trưởng của Incheon là HLV Yoo Sang-chul, huyền thoại 47 tuổi của Hàn Quốc.

HLV Yoo Sang-chul đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Incheon United

Dù đã có thầy mới nhưng tương lai của Công Phượng đã trở nên mịt mù hơn bao giờ hết bởi giới chuyên môn đều cho rằng HLV Yoo Sang-chul chưa đủ năng lực để đưa Incheon vượt qua khó khăn.

Mùa trước, chiến lược gia 47 tuổi đã phải rời vị trí ở Jeonnam Dragons vì thành tích bết bát. Cuối mùa, CLB này cuối cùng đã phải xuống hạng.

Người hâm mộ lo ngại HLV Yoo Sang-chul sẽ khiến cơn khủng hoảng của Incheon ngày càng trầm trọng

Người hâm mộ đang rất lo lắng rằng vía xấu của HLV Yoo Sang-chul sẽ ảnh hưởng tới Incheon và khiến cho đội bóng này càng khủng hoảng trầm trọng hơn.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?