Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập siêu phẩm đá phạt, Xuân Trường góp mặt trong đội hình tiêu biểu Thai League

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 10:54
5/5 của 1 đánh giá

Siêu phẩm đá phạt thần sầu của Xuân Trường vào lưới Nakhon Ratchasima đã giúp cầu thủ người Tuyên Quang được xướng tên trong danh sách đội hình tiêu biêu vòng 10 Thai League.

Xem thêm: 

Mới đây, tờ Goal và Siam Sport Thái Lan đã công bố đội hình tiêu biểu của vòng đấu thứ 10. Không nằm ngoài dự đoán, Xuân Trường đã lọt vào danh sách này nhờ pha đá phạt đẹp mắt.

Phút 61, Buriram được hưởng quả đá phạt từ cự ly khoảng 23m. Và Xuân Trường đã khiến cả sân vận động như nổ tung khi đưa trái bóng nằm gọn vào lưới đối thủ, mở tỷ số cho Buriram. Chưa dừng lại ở đó, trong suốt thời gian còn lại, cầu thủ Việt Nam thi đấu rất sôi nổi và có không ít tình huống gây áp lực lên đối phương, góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng cách biệt 2-0.

Tờ SiamSport bầu chọn Xuân Trường vào đội hình tiêu biểu vòng 10

Đây là bàn thắng đầu tiên của Xuân Trường trong màu áo CLB mới. Sau trận đấu, Trường “híp” không quên giành lời cảm ơn đến các đồng đội đã giúp đỡ và tin tưởng. Cầu thủ này cũng cho biết, anh rất hạnh phúc khi biết tin lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu.

Bên cạnh đó, bàn thắng tuyệt đẹp của Xuân Trường đã khiến truyền thông Thái Lan cũng như các cổ đông viên vô cùng phấn khích. Tờ Goal cho hay: “Trong trận đấu với Nakhon Ratchasima, tiền vệ người Việt Nam đã thực hiện cú sút phạt thành công để có bàn thắng đầu tiên cho riêng mình tại Thai League”.

“Bàn thắng mở tỷ số này mở ra chiến thắng cho Buriram United, giúp nhà đương kim vô địch tiếp tục mạch trận bất bại ở mùa giải này và đứng vững ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng”, Siam Sport bình luận.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm đá phạt của Xuân Trường

Với chiến thắng này, Buriram tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH. Ngày mai (15/5), họ sẽ đối đầu với Rayong tại cúp Liên đoàn. Hi vọng, với những gì đã thể hiện, Xuân Trường tiếp tục được đá chính và thi đấu tỏa sáng.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?