Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do bất ngờ khiến Arsenal lo lắng trước thềm đại chiến Liverpool

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 16:07
5/5 của 1 đánh giá
Arsenal sẽ có màn so tài với Liverpool ở trận đấu thuộc vòng 30 ngoại hạng Anh. Trước thềm cuộc đối đầu này, Pháo thủ đã nhận thông tin không vui, điều khiến họ cảm thấy âu lo về kết quả trận đấu.

Tại vòng 30 ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates. Dù đối thủ là nhà ĐKVĐ giải đấu song với việc The Kop đang có phong độ không ổn định trong quãng thời gian qua, tự tin sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở màn so tài này. 

Tuy nhiên, trước thềm cuộc đối đầu vào rạng sáng mai (4/4), đã xuất hiện một lý do bất ngờ khiến các fan hâm mộ Arsenal cảm thấy lo lắng cho đội bóng. Cụ thể, theo xác nhận từ ban tổ chức giải đấu, trọng tài Stuart Attwell sẽ thay thế cho người đồng nghiệp Martin Atkinson điều khiển chính cuộc đối đầu này.

>> Xem thêm:

Vị trọng tài 38 tuổi ấy là “hung thần” đối với Arsenal. Cụ thể, trong 14 lần mà ông bắt chính các trận đấu có Pháo thủ, đội bóng thủ đô London có 5 chiến thắng, 6 trận hòa và 3 trận thua. 

Stuart Attwell sẽ là trọng tài bắt chính trận Arsenal - Liverpool 

Tuy nhiên, tính riêng tại ngoại hạng Anh, trong 6 trận đấu mà Attwell đã cầm còi có sự xuất hiện của Arsenal, đội bóng này chỉ thắng 20% tổng số trận đấu. Bên cạnh đó, ở 14 màn so tài trên mọi đấu trường mà Attwell cầm còi, Arsenal nhận tới 33 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ trực tiếp đồng thời chỉ được hưởng duy nhất 1 quả penalty.

Rõ ràng, đây là vị trọng tài chẳng may mắn gì đối với đội chủ sân Emirates và khiến họ có lý do để thêm phần âu lo trước trận đấu tại vòng 30 ngoại hạng Anh. Trái ngược với Arsenal, Liverpool lại rất có duyên với vị vua áo đen 38 tuổi ấy.

Ông thường mang tới kết quả không tốt dành cho Pháo thủ 

Cụ thể, 12 trận đấu mà ông đã cầm còi có sự xuất hiện của The Kop, đội bóng vùng Merseyside thắng 7, hòa 4 và chỉ thua 1. Họ nhận có 12 thẻ vàng và chưa phải nhận thẻ đỏ nào. Lần gần nhất mà Attwell bắt chính trận đấu có Liverpool, đó là màn so tài với vào ngày 28/11/2020.

Ở trận đấu ấy, sau khi tham khảo công nghệ VAR, ông đã cho Brighton được hưởng quả 11m vào phút 90+3, giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm trước Lữ đoàn đỏ.

Video highlight West Ham vs Arsenal - vòng 29 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?