Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do đội trưởng Văn Quyết không được đá chính trong trận đấu với Olympic Hàn Quốc

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

Là một người dày dặn kinh nghiệm trận mạc, sau trận thua của Olympic Việt Nam, rất nhiều người đặt ra dấu hỏi tại sao HLV Park Hang Seo lại cất đội trưởng Văn Quyết trên băng ghế dự bị.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu hôm qua, rất nhiều người tỏ ý không hài lòng với ông Park vì cách sắp xếp đội hình ra sân. Ông cất Văn Quyết, hay Văn Toàn – những cầu thủ đang thể hiện một phong độ cao trên băng ghế dự bị.

Trước một đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp, chúng ta đã bị đánh vỗ mặt và không kịp trở tay. Từ lúc Văn Quyết, Công Phượng hay Minh Vương vào sân, lối chơi của Olympic Việt Nam mới trở nên rõ nét.

Từ khi Văn Quyết vào sân lối chơi của Olympic Việt Nam trở nên mạch lạc hơn

Những đường bóng tự tin được các tuyển thủ triển khai. Chúng ta đã bắt Olympic Hàn Quốc – đội bóng đến từ nền hàng đầu châu lục phải lùi sâu về chống đỡ trong 15 phút cuối cùng.

Và bàn thắng muộn màng của Minh Vương chỉ mang tính chất danh dự, nó không đủ để cứu vãn tình thế. Trước những lời chỉ trích hướng về về việc dùng người, sau trận đấu thuyền trưởng Olympic Việt Nam cho biết:

“Tôi chịu trách nhiệm chọn cầu thủ cho các trận đấu. Và dựa trên trạng thái của các cầu thủ cũng như đối thủ là ai, tôi sẽ chọn người phù hợp nhất với từng vị trí.

Văn Quyết ngồi dự bị là vì phong độ của cậu ấy lẫn đặc thù của sơ đồ chiến thuật mà tôi chọn cho đội. Cầu thủ nào của tôi cũng có cơ hội, nhưng không có chuyện là đội trưởng là mặc nhiên được đá chính”.

Minh Vương ghi bàn thắng danh dự cho Olympic Việt Nam

Chúng ta thua nhưng phải là hết. Olympic Việt Nam còn một trận tranh huy chương đồng với Olympic UAE.

Một đối thủ đến từ Tây Á mà chúng ta thường giành kết quả tốt trong thời gian gần đây. Hy vọng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lại viết sử tại Sari vào ngày 1/9 tới.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?