Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do Real Madrid sẽ không đưa Ronaldo trở lại Bernabeu mùa hè tới

Thứ Tư, ngày 08/04/2020 - 13:12
5/5 của 1 đánh giá
Bất chấp những tin đồn cho rằng Real Madrid đang muốn đón chào sự trở lại của Cristiano Ronaldo, có rất ít những lý do cho thấy rằng CR7 sẽ quay lại Santiago Bernabeu để thi đấu trong phần còn lại của sự nghiệp.

Những ngày gần đây, tin đồn về việc Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid chơi bóng rộ lên, nhất là trong bối cảnh đội bóng số 1 tại Serie A thời điểm này là Juventus đang gặp khủng hoảng về tài chính và cần phải giảm lương của các cầu thủ để đảm bảo sự sống còn của đội bóng.

Viễn cảnh CR7 trở lại với Real đang là điều mà các CĐV của đội bóng này mong muốn, thế nhưng, có rất ít lý do để thương vụ này có thể xảy ra.

Đầu tiên, cũng chính là vấn đề liên quan đến tiền bạc, khi Real Madrid với một quỹ lương khổng lồ cũng đang gặp ít nhiều khó khăn trong việc chi trả lương và duy trì nguồn tài chính ổn định cho đội bóng. Nếu như tình hình hoãn các trận đấu tiếp tục kéo dài và xa hơn là các danh hiệu tuột khỏi tay Real ở cuối mùa bóng năm nay, sẽ có rất ít thứ ủng hộ đội bóng này để tiếp tục chiêu mộ Ronaldo.

Ronaldo đang hưởng một mức lương rất cao tại Juventus

Thứ hai, CR7 cho dù là một cầu thủ giỏi thế nhưng anh cũng đã cao tuổi và không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao, chủ tịch Florentino Perez đang muốn xây dựng một dải ngân hà 3.0, và đương nhiên, mục tiêu của ông chủ Real Madrid sẽ là những tài năng sáng giá, chứ không phải một Ronaldo đang không ở thời kỳ đỉnh cao.

Cần phải lưu ý thêm một điểm nữa, đó là những đồng đội thân thiết của Ronaldo ở Real Madrid đang là không nhiều, phát biểu có phần “bực bội” khi bị Modric vượt mặt ở danh hiệu QBV 2018 đã cho thấy giữa những ngôi sao của Real, vẫn có những lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Đường trở lại Real của Ronaldo là không hề đơn giản

Người duy nhất mà CR7 cảm thấy thực sự gần gũi tại Real lúc này là Marcelo, người đang liên tục ngồi dự bị cho Ferland Mendy và thậm chí còn đang có tin đồn sẽ rời đi.

Có thể, CR7 trở lại Real không phải là một viễn cảnh quá sốc, thế nhưng đường trở lại với Bernabeu của Ronaldo là thực sự khó khăn và thật khó để giải quyết tất cả những khúc mắc để chủ tịch Perez xuống tiền đưa CR7 trở lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?