Bạn muốn tắt quảng cáo?

M.U sắp “trói chân” thành công Martial thêm 5 năm

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 20:31
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đang chuẩn bị hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Anthony Martial. Theo đó, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ ở lại sân Old Trafford đến năm 2023.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Anh, Manchester United đang tiến rất gần tới việc hoàn tất gia hạn hợp đồng với tiền đạo Anthony Martial. Quá trình đàm phán giữa Ban lãnh đạo CLB với người đại diện của cầu thủ này diễn ra khá thuận lợi và nếu chân sút 22 tuổi đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, anh sẽ ở lại sân Old Trafford thêm 5 năm nữa.

Tờ SunSport tiết lộ, Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã chấp nhận mức lương mới lên đến 130.000 Bảng/tuần cho tiền đạo người Pháp. Hai bên cũng đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ và bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2023 sẽ sớm được công bố.

Man Utd sắp hoàn tất gia hạn hợp đồng 5 năm với Martial

Tương lại của Anthony Martial tại M.U là chủ đề được bàn tán rất nhiều thời gian qua. Những rạn nứt trong mối quan hệ giữa tiền đạo này và HLV Mourinho chính là lý do khiến nhiều người nghĩ rằng chân sút 22 tuổi sẽ sớm “dứt áo” Quỷ Đỏ. 

Ở tour du đấu chuẩn bị trước mùa giải, Martial đã tự ý rời đại bản doanh của CLB tại Mỹ để trở về Pháp đón chào đứa con thứ hai chào đời. Điều này đã khiến HLV Mourinho hết sức tức giận. Người Đặc biệt công khai chỉ trích thái độ tập luyện và thi đấu của cậu học trò. Tiền đạo này cũng không hề kém cạnh, anh lên tiếng thách thức người thầy vào cho rằng nhà cầm quân 55 tuổi sẽ sớm “bật bãi” khỏi Old Trafford.

Tiền đạo người Pháp đang có phong độ khá tốt thời gian gần đây

Dẫu vậy, mối quan hệ giữa hai thầy trò đang dần tốt đẹp lên thời gian gần đây. Tinh thần thi đấu quyết tâm giúp Martial được ra sân nhiều hơn và cầu thủ này cũng phần nào đáp lại sự tin tưởng của HLV Mourinho. Tại vòng 8 2018/19, sau khi được tung vào sân, Martial đã chơi đầy năng nổ, đóng góp vào màn lội ngược dòng 3-2 của M.U trước Newscatle với bàn cân bằng tỷ số. 

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?