Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữa tin đồn trở lại Arsenal, Olivier Giroud chính thức lên tiếng phủ nhận

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 14:34
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Chelsea vừa chính thức lên tiếng bác bỏ những thông tin về việc anh sắp quay trở lại đội bóng cũ trong kỳ chuyển nhượng tới.

Xem thêm:

Sau những năm tháng chơi bóng tại Emirates, Olivier Giroud đã chuyển sang Chelsea hồi tháng Một vừa qua với giá trị chuyển nhượng 18 triệu bảng. Màn trình diễn của tiền đạo này tại The Blues không thực sự thành công khi anh mới chỉ có 5 bàn thắng trong 26 lần ra sân.

Giroud vẫn đang hạnh phúc với Chelsea

Sau sự ra đi của Antonio Conte, đã có những sự quan tâm nhất định dành cho Giroud. Nhiều tin đồn khi đó cho rằng anh sẽ ra đi chỉ sau nửa năm cống hiến cho Chelsea, thế nhưng chân sút người Pháp vẫn quyết định ở lại. Những ngày vừa qua, lại tiếp tục có những tin đồn về việc Arsenal đang muốn đưa cựu tiền đạo của mình về với Emirates nhưng Giroud vừa phủ nhận tất cả những tin đồn trên.

Trả lời phỏng vấn trên L’Equipe, trung phong 32 tuổi thẳng thắn chia sẻ: “Đối với tôi, Chelsea là CLB hàng đầu giải, là đội đã giành được nhiều danh hiệu nhất trong 10 năm vừa qua. Đây là nơi mà tôi muốn được cống hiến, vậy thì sao tôi lại ra đi được?”

“Đã có những sự liên lạc từ Marseille hồi mùa hè và nó không đi xa hơn một lời đề nghị. Tôi vừa mới đến Chelsea, tôi không muốn mình phải tiếp tục cuốn gói hành lý ra đi chỉ sau vài tháng cống hiến cho CLB. Sẽ không có chuyện tôi đi đâu hết”. Giroud khẳng định.

Nhiều CĐV Arsenal vẫn rất nhớ Giroud

Những phát biểu của Giroud cũng đã chấm dứt mọi hy vọng cho các CĐV của các Pháo thủ, những người vẫn rất yêu mến cựu tiền đạo của mình cũng như chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của Giroud thời điểm hiện tại.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?