Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mặc cho cáo buộc cưỡng hiếp, Juventus vẫn lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 07:03
5/5 của 1 đánh giá

Juventus không quan tâm đến những sự việc xung quanh cuộc sống của Ronaldo. CLB thành Turin khẳng định, với họ CR7 vẫn là cầu thủ chuyên nghiệp và luôn cố gắng.

Xem thêm:

Mới đây, lệnh triệu tập đã được đưa ra cho Ronaldo. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có 20 ngày để trả lời. Nếu không, anh sẽ phải ra hầu tòa.

Cô gái có tên Kathryn Mayorga và luật sư của cô liên tục đưa ra các bằng chứng cụ thể để kết tội CR7. Tuy nhiên về phía cầu thủ đang sở hữu 5 quả bóng vàng khẳng định anh và Kathryn Mayorga đến với nhau hoàn toàn tự nguyện và không có sự ép buộc ở đây.

Juventus khẳng định họ không quan tâm đến những sự việc 10 năm trước

Chưa rõ thực hư ra sao, nhưng về phía CLB chủ quản của Ronaldo – Juventus khẳng định họ không quan tâm đến những cáo buộc về phía anh. Họ vẫn coi Ronaldo là cầu thủ chuyên nghiệp và là tay săn bàn đáng sợ tại cùng các giải đấu khác.

“Cristiano Ronaldo đã thể hiện mình là cầu thủ chuyên nghiệp trong những tháng tới CLB và cống hiến hết mình cho đội bóng. Anh ấy được tất cả mọi người ở Juventus đánh giá cao”, Juventus thông báo thông qua Twitter của CLB.

Thông báo trên Twitter của Juventus

 “Các sự kiện của anh ấy được cho là có thời gian gần 10 năm trước sẽ không thay đổi ý kiến ​​này hoặc được chia sẻ bởi bất kỳ ai đã từng có quan hệ với cầu thủ vĩ đại này”

Hiện tại, cảnh sát Las Vegas đang bắt đầu mở lại vụ án. Thực chất, quá trình điều ra đã diễn ra từ tháng 9. Tất nhiên, Ronaldo vẫn tiếp tục phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc hướng về mình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?