Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mặc kệ áp lực vô địch, HLV Klopp vẫn khẳng định Liverpool sẽ chơi tấn công

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 10:19
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang thất thế trong cuộc đua vô địch nhưng HLV Klopp vẫn muốn được lên ngôi cùng Liverpool bằng lối đá tấn công mang đậm bản sắc của riêng ông.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Jurgen Klopp cập bến sân Anfield, Liverpool đã trở thành một trong những đội bóng chơi tấn công đẹp mắt nhất giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng lối đá tấn công tổng lực mang đậm dấu ấn Klopp này vẫn chưa thể khiến Liverpool có được danh hiệu trong những năm qua. 

Liverpool luôn chơi tấn công dưới thời HLV Klopp

Chính bởi vậy, nhiều chuyên gia cũng như người hâm mộ đội bóng đất Cảng này cho rằng HLV Klopp nên chuyển sang một lối đá thực dụng và toan tính hơn. Thế nhưng đây không phải là điều mà HLV người Đức mong muốn, trong buổi họp báo trước trận đấu với Burnley, HLV Klopp đã một lần nữa khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi tấn công để lên ngôi vô địch:

“Chúng tôi đang trong cuộc đua giành những danh hiệu, chúng tôi vẫn còn cơ hội lên ngôi ở Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này. Ở giải đấu quốc nội, chúng tôi chỉ kém Man City có 1 điểm mà thôi, đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp”.

HLV Klopp muốn lên ngôi bằng lối chơi của riêng mình

“Mỗi đội bóng có một lối chơi riêng, với Liverpool, chúng tôi chơi tấn công để giành chiến thắng. Tôi muốn đội bóng vô địch bằng lối chơi sở trường của mình. Chắc chắn Liverpool sẽ tiếp tục chơi tấn công, chúng tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng trong mỗi trận đấu”. HLV Klopp chia sẻ thêm.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn đang kém Man City 1 điểm trên bảng xếp hạng và họ bắt buộc phải giành 3 điểm trước Burnley trong trận đấu tối mai.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?